Sam Sam == Part 22.1 ==

part22.1

******* Đọc hết khúc này mình thấy gay cấn rùi… nhưng mà edit 1 đoạn này trước cho mí bạn bấn loạn cùng mình tí 😀

Trong xe lại im lặng như tờ.

Chiếc xe vẫn lăn bánh trên đường lớn, những cây đèn dọc đường lóe vào xe làm cho khuôn mặt Phong Đằng lúc tối lúc sáng.

Thật lâu sau….

“Chúc mừng em, Tiết Sam Sam, đáp án của em làm tôi rất hài lòng.”

Giọng nói của anh trầm bổng làm cô không biết anh nói thật hay giả. Đại Boss thực hài lòng sao?

“Cho nên… tôi nói em nghe 1 tin tốt lành.”

“Tin gì?”

“Tôi vốn tính đưa em đến khách sạn nhưng nếu vậy thì em sẽ phải lấy tiền tăng ca ra trả. Tôi có chủ ý khác…”

Sam Sam chờ mong nhìn anh, chẳng lẽ bởi vì thấy cô tội nghiệp, vừa mất ví vừa mất điện thoại nên anh muốn giúp cô, trả tiền thay cô?

“Mấy ngày sắp tới, em đến chỗ tôi ở.”

17 Comments

Leave a Reply

