Minh tinh == Chương 3 ==

Chương 3: Quất

Quý Vân Húc mồ hôi đầm đìa nằm lã trên người Thư Diệp, mà Thư Diệp không chịu được sự hoan ái kịch liệt như thế, cô đã sớm mê man ở dưới thân Quý Văn Húc.

Theo trên người cô ngồi dậy, Quý Vân Húc có chút đăm chiêu nhìn vẻ đẹp động lòng người này, khuôn mặt vô cùng hoàn hảo, nếu lớn một chút, dung mạo của cô chắc còn làm đàn ông thêm chết mê chết mệt, dù sao bây giờ còn quá non nớt ngây ngô. Tay hắn không tự chủ mà vuốt má cô. Đáng tiếc cô là người nhà họ Thư, là em gái của Thư Dịch, cô đáng bị trừng phạt như vậy!

Quý Vân Húc rút lại tay, bước nhanh đến phòng tắm, mở vòi sen, nước lạnh từ vòi phun ra từ đỉnh đầu đổ xuống. Hắn nắm chặt nắm tay, vẻ mặt đầy căm phẫn, làn nước lạnh cũng không đẩy lui được lửa giận trong lòng hắn.

Tắm rửa sạch sẽ, Quý Vân Húc trở lại giường, tay hắn giơ lên rồi hung hãn giáng lên mặt cô 1 cái tát, “Đứng lên cho tôi.”

Bởi vì quá mức mệt mỏi, Thư Diệp chau mày, thét lớn một tiếng, sau đó lại miên man, hai má đau rát so với nguyên người đau nhức thì chẳng đáng là gì.

Quý Vân Húc thấy cô chẳng có phản ứng gì, càng thêm tức giận, lại giáng 1 cái tát thật mạnh vào má cô, lực tay quá mạnh làm cho khóe miệng cô tràn ra máu, dấu tay hằn rõ trên má cô. Thư Diệp đang mê man rốt cuộc cũng tỉnh dậy, ánh mắt chăm chăm nhìn người đàn ông đang đứng trước mặt nhưng mãi vẫn không ra biểu cảm trên mặt hắn.

“Đứng lên cho tôi.” Quý Vân Húc rống lên, Thư Diệp chậm rãi bò dậy, thân thể kịch liệt đau đớn nói cho cô biết cô đã không còn là 1 cô gái trong trắng nữa, đây là điều mà bạn tốt của cô – Âu Dương – từng nhắc đến khi 1 cô gái trở thành đàn bà thì phải như vậy, nhưng có nằm mơ cô cũng không ngờ mình “may mắn” đến độ bị ba đem bán, còn bị người đàn ông này lăng nhục, cả đời cô sẽ không bao giờ quên được sinh nhật 16 tuổi quý báu này!

Thân thể đau mười, lòng cô đau vạn lần, cứ tưởng người đàn ông này nói dối, làm sao người cha mà cô yêu thương lại nhẫn tâm bán đứng cô? Nhưng ngẫm lại, Thư Nguyên Ngạo đưa cô đến đây, rồi vẻ mặt khó hiểu của ông đã nói lên hết thảy mọi thứ. Hắn không nói dối. Lúc ấy cô nhìn chằm chằm vào Thư Nguyên Hạo, thắc mắc tại sao ông không nói lời nào, giờ thì cô đã biết, là ông cảm thấy áy náy. Dù sao có bao nhiêu người cha đem bán chính con gái của mình lại nhẫn tâm nhìn chính con gái mình bị lăng nhục !

“Sao không nói lời nào? Choáng váng sao?” Quý Vân Húc lạnh lùng nói, kéo Thư Diệp đứng dậy. Cô gắt gao kéo mền che đi người mình, coi như tấm mền là ân nhân cứu mạng của mình. Quý Vân Húc nhìn cô đầy vẻ châm biếm, “Thẹn thùng sao? Thân thể cô tôi đã nhìn qua rồi, cần gì phải che che dấu dấu, huống hồ dáng người cô như vậy đúng thật là ủy khuất tôi!” Đàn bà của hắn người nào mà không xinh đẹp, ngực nở, mông cong. Tuy rằng cô cũng coi như là có tiêu chuẩn, nhưng so với những người đàn bà của hắn thì cô còn thua xa.

Thư Diệp không nghe lời hắn nói, vẫn níu chặt tấm mền không buông, Quý Vân Húc nổi giận dùng sức lôi kéo, đẩy Thư Diệp ngã xuống, cô lõa lồ nằm sõng soài trên đất, mặt đất lạnh lẽo khiến cô rùng mình. Cái lạnh đêm mùa thu như thấm vào ruột gan, hơn nữa trong phòng còn có máy lạnh, không khí lại xuống thấp hơn bình thường, khiến cản người cô run bần bật, cuộn lại, vòng tay che chắn trước ngực.

Quý Văn Húc ung dung thản nhiên cầm sợi dây nịt chậm rãi tới gần cô. Thư Diệp ngẩng đầu, trong ánh mắt tràn ngập hoảng sợ, theo bản năng lấy tay che đầu, lui vào trong góc mà trốn. Quý Vân Húc nhếch miệng cười, nắm chặt dây nịt trong tay, hung tợn quất vào người cô.

“A.” Thư Diệp đau đến kinh hô ra tiếng, “Đồ ác quỷ. Anh sẽ không đượ chết tử tế.”

Quý Vân Húc cười thật to, dây nịt lại lần nữa quất mạnh vào người Thư Diệp, duy nhất chỉ có hai má được Thư Diệp lấy tay che không bị gì.

“Tôi là ác quỷ, về sau cô sẽ cùng tên ác quỷ này sống chung, đến khi nào tôi chán cô mới thôi. Hơn nữa, tôi nói cho cô biết, cho dù tôi không được chết tử tế thì anh trai cô Thư Dịch cùng gia đình cô cũng không chết tử tế đâu.”

Nói xong, dây lưng lại vô tình dừng trên người Thư Diệp, cô đã vô lực né tránh, trừ bỏ bảo vệ 2 má, tùy ý để hắn quất vào chính mình.

50 Comments

  1. ^^ hahah cố tình than thở để cho bạn nói lời này mà ^^
    ^^ thanks you ^^ mỗi ngày mình đợi 2 chương của bạn đó nha thơi gian rút ngắn còn 4 tháng

  2. Nag oj tap trung lam 1 cuon dj chu ta thay lam 3 tr moj cuon 1 jt thj hoj bj loag. Doc tr ko dc ljen mak. Ta de cu lam bo mjnh tjnh ne dtjen. Lam 1 ngay 5-6 chuog thj chj thag ruoj la hoan ruj co the ch sag bo khac. Ung ho nag het mjnh. Thank nag vj da bo coj suc edjt nha.

  3. ui đọc mấy chương này thấy thương nữ chính quá. Không biết về sau anh này có thấy hối hận vì đã đối xử với chị này như thế không.
    hihi. thanks b nhiều nha.

  4. E hèm,anh này đẹp mà dã man quá à =”= ngược chị đi,mai mốt chị ngược lại cho đau khổ thì anh mới cảm thấy hối hận a 8-} hé hé,sao ta ác thế =)))))

    Thanks nàng.

Leave a Reply

