Ông Xã == Chương 1 ==

Chương 1 : Hôn nhân là gì ?


Cô chạy vọt đến trước mặt Diệp Kỳ, nắm lấy tay áo anh, lớn tiếng nói: “Lão nương muốn gả cho anh.”

Diệp Kỳ đang ngồi trên 1 chiếc ghế lớn không màng vẻ thô lỗ của cô, chau mày nói: “Hạ Tiểu Hoa, tôi không thương cô.”

Này, nói thẳng thừng quá đấy !

Nước mắt cô như muốn trào ra. Cô dùng sức kéo anh gần mình 1 chút, nhưng ai ngờ anh chả có tí gì động đậy, mà cô thì lại ngã về phía trước, cằm thiếu chút nữa đụng vô đầu anh.

Tiếu Hoa cố gắng lấy lại bình tĩnh, cô bắt chước theo lời nói của Tiểu Ngôn, “Tôi mặc kệ, tôi nhất định phải lấy anh.”

Anh là người cô thầm thương trộm nhớ suốt ba năm nay, là mối tình đầu của cô. Cô nhất định phải chinh phục được tên bá vương này. Cô bất thình lình chạy đến.

Diệp Kỳ vươn tay, 5 ngón tay không lưu tình mà úp lên mặt cô, làm miệng cô méo xẹo, “Cô trưa nay ăn bánh hẹ mà không đánh răng sao?”

Cô chẳng quan tâm anh mắng miếc gì mình, cứ như vậy mà sấn tới thực hiện âm mưu cưỡng hôn của cô. Rốt cuộc bị Diệp Kỳ đẩy sang 1 bên, “Đi đánh răng.”

“Tôi không đánh răng.” Cô nghiến răng nghiến lợi nói.

“Đi đánh, đánh xong tôi sẽ cùng cô kết hôn.”

“Anh nói gì thì tôi cũng không… Gì, anh vừa nói gì?”

“Không đánh thì thôi.” Diệp Kỳ đứng lên định đi, cô chạy lại ôm cổ anh, “Đánh, đánh liền đây.”

Vì thế, thục nữ nổi tiếng, giàu có mới phất lên Hạ Tiểu Hoa nhờ đánh răng mà đã vững vàng bước vào giới thượng lưu, kết hôn cùng nam nhân hào hoa phong nhã đời thứ ba của Diệp gia – Diệp Kỳ.

31 Comments

Leave a Reply

