Minh Tinh == Part 22 ==

Part 22: Bị giáo huấn

“Cô lên lầu cho tôi.” Quý Vân Húc lớn tiếng rống giận. Thư Diệp thấy Quý Vân Húc đang tức giận, cô sợ hãi cố gắng nắm tay vịn, không chịu cùng hắn vào phòng.

“Không cần kéo tôi, buông ra.” Thư Diệp sống chết giãy dụa. “Căn bản không phải tôi làm.” Cô biết dù có nói thế nào, Quý Vân Húc cũng sẽ không tin cô.

Quý Vân Húc thấy cô liều chết nắm chặt tay vịn, hắn càng rống to hơn, “Đi lên.” Hắn kéo mạnh tay Thư Diệp, ẵm cô lên, đá văng cửa phòng đi vào, ném cô xuống đất thật mạnh.

“Nói, tại sao làm như vậy ? Muốn trả thù tôi sao ?” Hai mắt hắn nheo lại giận dữ nhìn Thư Diệp, giống như muốn ăn tươi nuốt sống cô.

“Không phải tôi làm, tôi đã nói nhiều lần rồi, không phải tôi làm, tôi bị mẹ Trần hãm hại. ” Thư Diệp lớn tiếng phản bác. Mẹ Trần vì cái gì mà đối xử với cô như vậy ?

Quý Vân Húc đến gần cô, “Chính cô làm chuyện xấu mà còn đổ lỗi cho người khác sao ? Cô cũng giỏi lắm !”

Quý Vân Húc dùng sức tóm cổ Thư Diệp, làm cô không thể thở được, tay cô cố gắng gỡ tay hắn ra khỏi cổ mình, chân không ngừng đá hắn. Cô không thể chết ! Cô còn chưa nhìn thấy kết cuộc của Quý Vân Húc, cô không thể chết được !

Quý Vân Húc cứ nắm, một phút cũng không thả lỏng. Thật lâu sau, thấy sắc mặt Thư Diệp không còn chút máu, Quý Vân Húc mới buông tay, lạnh lùng nhìn cô, “Nghe cho rõ, mạng của cô là của tôi, tôi muốn cô chết lúc nào thì cô chết lúc đó, không cần sau lưng tôi làm trò này trò nọ, bằng không tôi nhất định sẽ không tha cho cô.”

“Tôi cũng nói cho anh biết, tôi sẽ không ở đây, tôi sẽ rời khỏi Quý gia, rời khỏi nơi quỷ quái này, vĩnh viễn rời xa ác quỷ như anh.” Thư Diệp ho sặc sụa, khuôn mặt lạnh băng nhìn Quý Vân Húc. Cô chịu đủ rồi, vì cái gì mà ba cùng anh trai lại để cô chịu khổ như vậy ? Cô không quan tâm công ty có sụp đổ hay không nữa, cô chịu đủ rồi !

“Cô nói cái gì ? Lặp lại thử xem !” Gân xanh Quý Vân Húc nổi đầy mặt, bước tới nắm tóc cô. Cô chán sống sao ? Dám phản kháng lại hắn. Xem ra không giáo huấn cô cũng không được.

“Tôi muốn rời khỏi chỗ này, anh là đồ ác quỷ, khốn nạn ! Ông trời nhất định trừng phạt anh ! Anh cứ chờ mà bị quả báo đi !” Thư Diệp càng nói càng tức giận, cho dù hôm nay có chết thảm, cô cũng muốn nói thỏa lòng mình.

Giờ phút này Quý Vân Húc lại bình tĩnh lạ thường, “Mắng đủ chưa ? Mắng đủ rồi thì ngồi đó để cho tôi trừng phạt.” Quý Vân Húc vừa nói vừa rút dây nịt ra. Thư Diệp thấy thế, vội vàng phóng ra cửa, nhưng Quý Vân Húc đã nhanh hơn cô, đứng cản ở cửa, “Muốn chạy ? Không dễ vậy đâu ! Hôm nay tôi sẽ dạy cho cô làm người hầu Quý gia thì phải thế nào !” Nói xong, hắn quất liên tục vào Thư Diệp.

Thư Diệp không cam lòng, cố sức né tránh, không hề giống như lần trước mà để yên cho hắn quất, “Tôi nói anh biết, cho dù tôi không rời khỏi Quý gia, tôi cũng sẽ trả thù các người ở tại nơi này, hôm nay là con gián, ngày mai sẽ là rắn độc.”

16 Comments

  1. e thích truyện nì lắm nên đọc cv tới hết chương 62 thì chẳng thấy đâu nữa hết ôi đành phải từ từ đợi thui càng đọc càng hấp dẫn ko thể chịu nổi a ko bít khi nào TD mới thoát khỏi tên ác ma nì nữa hồi hộp chờ đợi
    thanks ss a 🙂

  2. Ui, rất mừng là bạn đã down đủ bản cv full. Hy vọng mình và mọi người có thể được đọc sớm bản edit của bạn. Cám ơn bạn đã bỏ công sức.

  3. thang nay chac kip trc la dja chu .Vua doc ac vua gjan ngoan.chet chac chan ko co dat tron.chj toj cho be THU DIEP nha chung ta………huc…..huc…..ko nhan tam nhjn be bj nguoc!

Leave a Reply

