Minh Tinh == Part 36 ==

Part 36: Lại bị đánh

Sáng sớm, Thư Diệp mơ màng tỉnh dậy. Mở mặt ra liền nhìn thấy gương mặt sáng lán đẹp trai của Quý Vân Húc đang nhìn chằm chằm mình. Quý Vân Húc từ lúc thức dậy đến giờ cứ nằm đó mà nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn đang ngủ say của cô, như là sợ sẽ vuột mất biểu tình trên mặt cô.

Hai tay Thư Diệp chống ở khuôn ngực rắn chắc của hắn, ý bảo hắn tránh ra. Tay Quý Vân Húc luồn vào mái tóc đen dài của Thư Diệp, nhắm mắt thản nhiên ngửi hương vị ngọt ngào trên cơ thể cô.

“Anh tránh ra, tôi muốn đứng lên.” Thư Diệp không chịu nổi hắn bất thình lình dịu dàng, cô tình nguyện để Quý Vân Húc đối xử lạnh nhạt, cũng không muốn bị hành động này dọa chết, cô đã rơi vào tay giặc, đã mất hết trong sạch, không muốn cả lòng mình cũng rơi cả vào tay giặc. Hơn nữa, Quý Vân Húc vô luận tiền tài, quyền thế, hay là dung mạo, tính cách, hắn cũng sẽ không yêu người phụ nữ nào thật lòng, huống chi, bản thân cô rõ ràng là hận Quý Vân Húc thấu xương.

Quý Vân Húc chậm rãi mở to mắt, tiếp tục nhìn cô. Cô gái này thật không biết tốt xấu, không biết có bao nhiêu phụ nữ muốn hắn ôm ấp, thế mà cô lại đẩy hắn ra.

“Không vui sao? Tôi nhớ cô hôm qua quả thực rất vui mà.” Quý Vân Húc không phải người dễ buông tay, hắn sẽ không để cô dễ dàng mà chạy khỏi hắn.

Ánh mắt Thư Diệp nheo lại, cũng không tính cãi lại hắn. Dù sao cô cũng đã quen bị hắn quở trách cùng nhục mã.

Nhìn gương mặt đáng yêu, hoàn toàn vẫn là một cô gái hay thẹn thùng, làm nũng, không tính chọc cô nữa, Quý Vân Húc đứng dậy mặc áo ngủ vào, “Cô rửa mặt chải đầu xong xuống lầu chờ tôi.” Ra lệnh một tiếng, Quý Vân Húc không hề xoay đầu nhìn cô, lập tức đi vào phòng tắm.

Thư Diệp sau khi rửa mặt xong, đi đến giường xếp lại chăn mềm, cởi áo sơmi của Quý Vân Húc ra, cô chợt nhìn thấy rất nhiều vết bầm tín trước ngực mình, mặt nhất thời đỏ bừng thẹn thùng. Người đàn ông này quá càn rỡ, loại người háo sắc vô tình như hắn, tốt nhất cả đời không tìm được hạnh phúc, Thư Diệp tức giận nguyền rủa trong lòng.

Nhưng gì thì gì, Thư Diệp lập tức mặc quần áo mình vào, vội vàng bước xuống lầu.

*************************************************************

Viên Phàm nhìn thấy Thư Diệp bước xuống từ trên lầu, trong mắt đầy phẫn nộ. Con nhỏ này không biết sợ bà sao? Một con nhỏ người làm mà cũng không coi bà ra gì!

“Cô thật đúng là gan lớn, dám cãi lại lời ta.” Viên Phàm chắn trước mặt Thư Diệp, “Cô quả thật không đơn giản, bề ngoài thì đáp ứng ngủ ở phòng người làm, nhưng ban đêm lại lẻn vào phòng Vân Húc. Tuổi còn đi học mà đã biết quyến rũ người khác, không biết lớn thì sẽ thế nào> Hôm nay ta không cho cô một bài học, bằng không cô sẽ không biết địa vị mình là cái gì!” Vẻ mặt Viên Phàm hung thần ác sát nhìn Thư Diệp

“Tôi không có quyến rũ ai, tôi rất rõ thân phận của mình.” Thư Diệp không sợ sệt, cãi lại Viên Phàm.

Viên Phàm thấy cô ngạo mạn vô lễ, rống giận, “Quỳ gối bên ngoài cho ta! Cô cho cô là ai, Vân Húc sẽ thích loại con gái hám lợi như cô hả? Cô đừng có mà mơ!”

“Bà có thể mắng tôi, đánh tôi, nhưng tôi tuyệt đối sẽ không quỳ gối. Tôi không cho tôi là ai cả, tôi là tôi, tôi không để ai sỉ nhục mình.” Đánh chửi cô đều có thể chấp nhận, nhưng sẽ không để ai sỉ nhục mình. Ít nhất trong lòng cô, quỳ gối chính là làm nhục lòng tự trọng của cô!

Đứa con gái này, còn nhỏ mà đã đanh đá như vậy! Viên Phàm tức giận nghiến răng nghiến lợi, thuận tay cầm lấy điện thoại bên cạnh ném vào đầu cô, Thư Diệp không kịp né tránh, điện thoại đã nện vào đầu cô, máu chảy xuống, nhưng cô lại kiên cường không hề khóc.

” Mẹ, mẹ làm cái gì vậy?” Giọng nói Quý vân húc trên lầu vọng xuống.

19 Comments

  1. hix, dang gay cấn ^^ elvie ơi ^^ hôm nay còn hok vậy !! với lại cho mình hỏi Phóng Vương Gia đó ! bạn có thể uơc chừng bao nhiu chương không vậy?

Leave a Reply

