Minh Tinh == Part 37 ==

Part 37: Lương tâm trỗi dậy

Quý Vân Húc nhìn Thư Diệp, lại thấy máu chảy xuống từ trán cô. Hắn phóng nhanh xuống lầu đến trước mặt cô, xem vết thương trên trán Thư Diệp, “Ai làm vậy?”

Người này lúc thông minh thì không thông minh, lúc không nên thông minh thì lại rất thông minh. Chẳng lẽ cô tự đập đầu mình sao? Nhìn chiếc điện thoại nằm vất vưỡng ở dưới đất, mẹ hắn lại tức giận nhìn cô, vừa thấy thì đã biết, cần gì phải hỏi cô chứ? Thư Diệp nghĩ thầm trong lòng. Đúng thật người một nhà, già trẻ lớn bé không ai tốt cả! Tuy rằng oán giận, nhưng Thư Diệp lại không nói chuyện.

“Là mẹ làm ! Nó đang bị như vậy!” Viên Phàm ôm ngực đắc ý ngẩng cao đầu. Bà trừng phạt một người làm, cần phải nhìn sắc mặt của ai sao? Đúng là nực cười!

Quý Vân Húc chậm rãi đến gần Viên Phàm, “Cho tới nay con rất tôn trọng mẹ, nhưng con hy vọng mẹ cũng đừng làm con thất vọng, giống như bây giờ vậy, ức hiếp một người làm.” Hắn lớn tiếng gằn giọng nói từng chữ, như từng mũi kiếm đâm vào lòng Viên Phàm. Quý Vân Húc không hề quan tâm bà làm gì nữa, dắt tay Thư Diệp ra khỏi cửa.

Nhét Thư Diệp vào trong xe, vẻ mặt hắn làm cho Thư Diệp sợ hãi co rúm người. Bộ dạng hắn bây giờ giống như quỷ hút máu vậy, nếu có thể, chắc hắn sẽ cắn cô nữa. Tuy rằng sợ hãi, nhưng cô vẫn hỏi hắn, “Anh muốn dẫn tôi đi đâu?”

“Còn đi đâu nữa?” Điên cuồng hét lên, Quý Vân Húc nắm chặt tay lái, quẹo theo hướng bên phải, nghe cô hỏi như vậy liền thắng gấp. Hắn dù tức giận nhưng tài lái xe vẫn vững vàng, bằng không hai người xác định sẽ bị tai nạn giao thông !

“A” một tiếng, cổ Thư Diệp đập mành vào thành ghế, “Anh điên rồi! Lên cơn điên gì thế?” Thư Diệp rống to ra tiếng. Bà mẹ thì xem thường cô, cả đứa con cũng xem thường cô, tưởng cô dễ bị bắt nạt lắm vậy!

“Cô mạnh miệng vậy sao không đấu lại mẹ tôi? Đấu không lại thì cũng trốn đi!” Một cái điện thoại mạ vàng lớn như vậy đập vào đầu mình, chỉ có cái trán chảy máu là may mắn lắm rồi. Cô ta bị thiểu năng sao? Sao không biết né? Quý Vân Húc nghĩ đến cảnh cô bị đánh, lòng lại nhói đau.

Thư Diệp không tin vào tai mình, hắn đang giúp cô sao? Quý Vân Húc thấy cô khiếp sợ nhìn mình, “Nhìn gì? Sao không trả lời.” Bình thường nhanh mồm nhanh miệng, lúc quan trọng thì cứ lại đơ người, ngơ ngác !

“Tôi là không kịp trốn, chờ tôi phát hiện thì bà ta đã đập vào đầu tôi rồi.” Thư Diệp trề môi vẻ mặt oán trách, người ta nói mẹ nào con nấy, quả là không sai! Ánh mắt Thư Diệp căm giận nhìn chằm chằm Quý Vân Húc.

Đợi đến khi tâm bình ổn, Quý Vân Húc tiếp tục lái xe đến bệnh viện, ít nhất còn biết trốn, coi như còn có thể cứu chữa !

***************************************************************************

Trong bệnh viện, Quý Vân Húc nhăn mặt nhìn bác sĩ xử lý vết thương trên trán của cô, sau khi khử trừng cùng băng vết thương, hai người một trước một sau ra khỏi bệnh viện.

Quý Vân Húc đột nhiên xoay người, làm Thư Diệp không dừng kịp, đầu đập vào ngực hắn. Hắn thuận thế ôm thắt lưng cô, đem cô ôm vào trong ngực, “Chờ cô bình phục, tôi sẽ cho cô đến trường học tiếp.” Vẻ mặt nghiêm túc của hắn không phải là nói giỡn. Mỗi ngày để cô ở nhà bị mẹ hắn và mẹ Trần bắt nạt, trong lòng bắt đầu cảm thấy lo lắng. Hắn biết rõ sau lưng mình mẹ Trần thường xuyên bắt nạt Thư Diệp, nhưng khi đó hắn bị hận thù che mắt, căn bản mặc cho cô sống chết. Nhưng hiện tại trong lòng lại có chuyển biến khác thường.

Thư Diệp không dám tin nhìn hắn thật lâu, hắn nói thật sao? Từ đêm qua đến giờ, hắn hành động rất kì lạ, làm cô sợ không biết hắn có đang âm mưu chuyện gì không nữa?

Nhưng mà nghe hắn nói sẽ cho mình tiếp tục đến trường học, cô khó nén vui sướng trong lòng, “Thật không? Tôi có thể đến trường học rồi!” Thư Diệp mừng rỡ nhìn Quý Vân Húc, lộ ra nụ cười tươi chưa bao giờ xuất hiện trước mặt Quý Vân Húc.

9 Comments

Leave a Reply

