Lão Công == Part 5.5 ==

Người đàn ông đang ôm một phụ nữ, xoay người đối lưng với cô, nhưng từ xa cũng có thể nghe được mùi nước hoa nồng nặc trên người phụ nữ này. Lúc này, người con gái đi vào cửa hàng, người đàn ông nhìn theo một lúc sau đó chậm rãi đi về phía cô, “Tiểu Hinh, đã lâu không gặp.”

Ôn Gia Hinh lạnh lùng cười, “Không thấy ông thì tốt hơn.”

“Nói chuyện với ba mình mà làm gì giọng nói mỉa mai vậy?” Đối phương đeo kính râm, tỏ ra mình vô tội, “Năm đó rời khỏi các con, ba cũng bất đắc dĩ thôi.”

“Tôi giải thích dùm ông cho, ông yêu tiền bạc quyền thế, mẹ con chúng tôi không giúp ông được ông, đúng không!”

“Con nói gì khó nghe vậy, cái gì mà yêu tiền bạc quyền thế? Ba chỉ muốn tìm kiếm hạnh phúc của bản thân mình thôi.”

“Phải không?” Cô cười lạnh, “Tôi đây hiểu rõ mẹ tôi không phải hạnh phúc của ông, chắc là vì bà ấy rất đẹp, không phù hợp với tiêu chuẩn của ông.”  (đọc khúc cuối sẽ rõ vì sao OGH lại nói vì mẹ cô rất đẹp nên ông k chọn)

“Tiểu Hinh, ba hy vọng con có thể hiểu cho ba.” Ông đến gần cô, “Nếu con cần ba giúp gì, ba nhất định sẽ giúp con.”

“Tiền!” Cô không chút cảm xúc nói, “Tôi chỉ cần tiền, ông nợ tôi, nợ mẹ tôi, nợ em tôi, nhiều năm như vậy, ông không làm tròn trách nhiệm làm cho, hiện tại tôi cho ông một cơ hội đền bù, năm trăm ngàn, đưa tôi số tiền đó, tôi sẽ không hận ông.”

“Năm trăm ngàn? Con sao không đi ăn cướp đi?” Người đàn ông nháy mắt thay đổi, ông không muốn cãi cọ gì với con gái mình, cũng không muốn mình mất mặt, cũng không muốn thật sự đền bù.

Lúc này, người phụ nữ từ cửa hàng bước ra, thấy hai người đang nói chuyện, liền hung hăng lớn tiếng nói, “Ông xã, anh đang làm gì vậy?”

“Không có gì bà xã, anh chỉ gặp người quen thôi.” Người phụ nữ đến gần bọn họ, ánh mắt khinh thường nhìn Ôn Gia Hinh, “Người quen? Quen như thế nào?”

“Hả….. là con gái của bạn anh!” Ông không dám thừa nhận cô là con gái mình trước mặt vợ ông, đồng thời cũng nhìn thấy được ánh mắt khinh bỉ của Ôn Gia Hinh.

“Con gái của bạn ? Người bạn nào ?”

“Thì chính là con gái của lão Lý mà anh hay đánh golf cùng đó, nó là con riêng của ông ta, lão Lý không chịu cho nó tiền sinh hoạt, cho nên nó nghĩ đến đây nói ngon nói ngọt dụ anh đưa tiền.” Ôn Gia Hinh nghe ông nói vậy, cô tức muốn chết, vừa muốn nổi giận thì một bàn tay to dịu dàng ôm cô kéo vào trong lòng.

  “Em yêu, sao lại đi lung tung, hại anh tìm nãy giờ, chú này là ai vậy ?” Quý Tiệp vững vàng nói, ánh mắt khiêu khích nhìn người đàn ông.

Thấy anh tiếp dũng khí cho mình, cô lớn tiếng nói, “Không biết, chỉ là người qua đường thôi. Vừa mới nhận lầm em là con gái bạn ông ta, đó tới giờ em chưa gặp qua ông ta lần nào, nhưng ông ta cứ đi theo em, em đoán là ông ta muốn tán tỉnh em.”

“Sao ?” Quý Tiệp cười gian xảo, “Xem ra có người thật không biết lượng sức, kể cả vị hôn thê của tổng giám đốc tập đoàn Lôi Dương mà cũng dám đụng tới, chán sống sao ?”

Vị hôn thê tổng giám đốc tập đoàn Lôi Dương ? Đáp án này làm ông sửng sốt.

“Tổng giám đốc tập đoàn Lôi Dương ?” Hiển nhiên tập đoàn này rất nổi tiếng, hai mắt người đàn ông sáng lên, “Vậy trung tâm thương mại có phải của anh phải không ?”

Quý Tiệp bất cần đời nhún vai, “Đúng vậy, hôm nay tôi dẫn vị hôn thê đi dạo phố, cô ấy nói muốn để tự ta quyết định mua dây chuyền nào, bà xã à, thật là phiền phức, anh không biết chọn đâu, cũng có mấy trăm ngàn thôi, cứ đại hết đi, em xinh đẹp như vậy, đeo thế nào cũng đẹp mà.”

Người đàn ông thoáng chốc tái mặt. Tiểu Hinh khi nào quen được người giàu có như vậy ? Tổng tài tập đoàn Lôi Dương không  phải so với bà vợ mập của hắn còn giàu hơn sao ?

“Ha ha, Tiểu Hinh, ba…” Ông chưa nói xong thì Ôn Gia Hinh đã bị kéo đi.

“Cám ơn anh giúp tôi giải vây.” Cô biết dụng ý của Qúy Tiệp, anh chỉ là diễn một màn kịch mà thôi.

“Cô cũng giúp tôi giải vây vậy, coi như đáp trả lại.” Anh nhìn sắc mặt cô không tốt, vì cô có một người cha vô lương tâm đến vậy.

Anh không muốn làm cô đau khổ, anh vui vì có thể giúp được cô, là anh cam tâm tình nguyện làm vậy.

15 Comments

  1. Pingback: Lão Công Bất Chính [Read Online & Ebook] « khotruyendownload

Leave a Reply

