Minh Tinh == Part 80 ==

Chương 80:  Tiệc đính hôn 2

Thư Diệp xoay người mỉm cười với Lăng Khiếu Vũ, “Lăng tổng nghĩ nhiều rồi!”

“Vậy là tốt rồi, tôi giới thiệu với cô bạn của tôi.” Lăng Khiếu Vũ hăng hái kéo tay Thư Diệp đi.

“Lăng tổng đã lâu không gặp.” Một người đàn ông cũng mặc lễ phục chặn đường Lăng Khiếu Vũ, dù chào hỏi hắn nhưng ánh mắt lang sói lại nhìn vào Thư Diệp.

Nếu như có thể cô muốn lập tức móc hết mắt của mấy tên đàn ông này, ở Hàn Quốc cô cũng từng gặp nhiều trường hợp giống vậy, nhưng so với Đài Loan thì người Hàn Quốc lại bảo thủ hơn nhiều. Thư Diệp muốn đi ra khỏi chỗ này, nhưng cô là một nghệ sĩ, nếu không thể chịu được những ánh mắt thì không khỏi quá thất bại sao! Vì vậy, cô tự nói với bản thân mình nhịn xuống, rang chịu đựng !

Lăng Khiếu Vũ chú ý tới ánh mắt người đàn ông này đều đặt trên người Thư Diệp, đột nhiên choàng tay ôm vai cô, “Lệ tổng có gì chỉ giáo? Ông không thấy tôi đang đi cùng bạn gái sao? Ông không biết thức thời là gì hả?” Lăng Khiếu Vũ dùng tiếng Hoa để nói, cho rằng Kim Nghệ Hi nghe không hiểu, hắn khiêu khích nhìn người đàn ông trước mặt.

Người đàn ông thấy gương mặt lạnh tanh của Lăng Khiếu Vũ, sợ tới mức vội vàng bỏ đi, ông cũng không muốn đắc tội với Lăng Khiếu Vũ, nếu không công ty ông nhất định sẽ phá sản trong 1 tuần.

“Đừng sợ, có tôi ở đây.” Tay hắn vẫn ôm vai Thư Diệp, dắt cô đi về phía trước. Thư Diệp tay hắn đặt trên vai mình, cô xấu hổ lắc lắc người ý bảo hắn buông tay.

“Tôi dẫn cô đi đến đây chủ yếu là gặp chủ nhân bữa tiệc này, hắn là bạn thân duy nhất của tôi.” Lăng Khiếu Vũ nói đến hai chữ “bạn thân”, mặt hắn lộ ra vẻ kiêu ngạo. Đúng vậy, Quý Vân Húc là bạn thân tốt nhất của hắn, từ nhỏ hai người đã thường chơi chung với nhau. Cho đến khi hắn đi Hàn Quốc du học, dù rằng vài năm đó bọn hắn ít khi liên lạc với nhau, nhưng cảm tình vẫn rất tốt, chỉ là Quý Vân Húc rất lãnh đạm, chuyện gì hắn cũng dấu trong lòng, chưa bao giờ thể hiện tình cảm của mình ra ngoài.

          Thư Diệp gật đầu tỏ vẻ đồng ý, cô hiện muốn cái bữa tiệc nhàm chán này kết thúc mau mau, biết vậy cô đã ở nhà chơi với Tiểu Mặc, lúc trước đáng lẽ cô phải nghe lời Mộc Vũ, nhưng hiện giờ hối hận cũng không còn kịp nữa rồi, bây giờ chỉ có thể tùy theo hoàn cảnh mả ứng phó thôi.

          “Này, mình rốt cuộc cũng đợi được ngày cậu đính hôn rồi.” Lăng Khiếu Vũ đi đến bên Quý Vân Húc, tay vỗ vỗ lưng hắn, Lăng Khiếu Vũ chú ý đến vẻ mặt như đưa đám của Quý Vân Húc, chẳng giống như vui mừng gì cả. “Xem ra cậu cũng chẳng yêu thương gì vị hôn thê của cậu rồi!” Lăng Khiếu Vũ biết rõ hắn đã đoán đúng.

          Thư Diệp nhìn bóng lưng xa xa kia, tuy lưng hắn đối diện với mình, nhưng chỉ cần liếc qua cô cũng có thể nhận ra. Cô không nghĩ sẽ gặp hắn ở tiệc đính hôn này, thì ra bạn thân mà Lăng Khiếu Vũ nói đến lại chính là Quý Vân Húc. Hắn đính hôn với ai?Đào Tĩnh Dao sao? Trong lòng đột nhiên có cảm giác đau xót, nhưng cô cũng rất nhanh cảm thấy vui mừng vì mình đã thoát khỏi tên ác ma tàn bạo này, cô phải cảm tạ ông trời vẫn còn thương xót cho cô.

          Lúc này đây, Thư Diệp chờ mong hắn khiếp sợ khi nhìn thấy mình, vốn là một người chết nhưng giờ lại sống sờ sờ đứng trước mặt hắn, ý cười trên mặt Thư Diệp càng tươi hơn.

          “Đến đây, mình giới thiệu một mỹ nữ cho cậu.” Lăng Khiếu Vũ kéo tay Quý Vân Húc đến trước mặtThư Diệp, “Đây là một minh tinh sáng giá trong làng giải trí – Kim Nghệ Hi xinh đẹp động lòng người!” Lăng Khiếu Vũ kiêu ngạo khoe khoang với Quý Vân Húc, đương nhiên rồi, ở Đài Loan này còn có ai có thể xinh đẹp, quyến rũ hơn Kim Nghệ Hi chứ.

          Lúc Quý Vân Húc nhìnt hấy Thư Diệp, hắn thoáng chốc kinh hãi, cổ họng hắn như có gì đó chặn lại làm hắn không lên tiếng nói được, chỉ có thể ngẩn người nhìn cô. Thư Diệp rốt cuộc đã trở về! Hắn không dám tin vào mắt mình, cô đã trở về thật sao? Cô sống sờ sờ đứng trước mặt hắn! Người phụ nữ xinh đẹp này giống Thư Diệp y như đúc, không, không phải giống! Mà chính là cô! Thư Diệp của hắn!

          Hai tay run rẩy ôm chầm lấy cô, “Thư Diệp, cô trở về rồi!” Quý Vân Húc rốt cuộc định thần lại, nước mắt lúc này lại tuôn ra, hắn không thể kìm chế được, “Cô đã trở về rồi!” Hắn cứ mãi lẩm bẩm những lời đó trong miệng.

          Thư Diệp giãy dụa vùng khỏi hắn, hai mắt vô tội nhìn hắn như thể không biết hắn tại sao lại làm vậy, cô bây giờ là người Hàn Quốc, nghe không hiểu tiếng Hoa, chỉ có thể dùng ánh mắt nghi hoặc nhìn hắn.

          Lăng Khiếu Vũ đứng một bên nhìn hành động của Quý Vân Húc càng hoảng sợ hơn, hắn bị cái gì vậy? Đối với một người không quen biết lại ôm bậy bạ. Lăng Khiếu Vũ đẩy Quý Vân Húc ra, “Cậu điên hả? Cái gì mà Thư Diệp?” Quý Vân Húc căn bản không có chút sức lực chống lại Lăng Khiếu Vũ, bởi vì khi nhìn thấy Thư Diệp, toàn bộ sức lực trong người hắn đều sụp đổ.

          Qúy Vân Húc đứng nguyên tại chỗ nhìn chằm chằm Thư Diệp. Lăng Khiếu Vũ đi đến bên cạnh Thư Diệp, dùng tiếng Hàn nói với cô, “Cô không sao chứ? Bạn của tôi nhận lầm người thôi.”

          “Cậu đang nói cái chó má gì vậy?” Quý Vân Húc rống giận nhìn Lăng Khiếu Vũ, sau đó đẩy Lăng Khiếu Vũ ra ôm lấy Thư Diệp, hai mắt hắn tràn đầy vui sướng, cảm tạ ông trời đã cho bảo bối của hắn trở về bên hắn, dù ông trời có trừng phạt hắn thế nào cũng được, miễn cô ở bên cạnh hắn là tốt rồi.

          “Thư Diệp.”

          Thư Diệp làm bộ không hiểu tiếng Hoa, sau đó quay đầu hồn nhiên nhìn Quý Vân Húc, mỉm cười với hắn, nói lưu loát tiếng Hàn, “Tôi nghĩ anh nhìn nhầm người rồi, tôi không phải là Thư Diệp gì đó mà anh nói, tôi là người Hàn Quốc – Kim Nghệ Hi.”

30 Comments

  1. Không đọc đoạn đầu, đọc từ đoạn anh này bắt đầu yêu chị, thấy ngược anh quá thì hơi tội. Chắc phải đọc lại từ đầu để chung chí hướng ngược anh này với mấy bạn quá. =))

Leave a Reply

