Minh Tinh == Part 81 ==

Chương 81: Tiệc đính hôn 3

          “Cô nói cái quỷ gì vậy?” Quý Vân Húc tức giận, không biết cô đang định làm trò gì.

          Lăng Khiếu Vũ kéo lấy Thư Diệp về bên mình, “Cậu la ó cái gì!” Cô ấy là người Hàn Quốc, không hiểu cậu nói cái gì đâu! Cô ấy là Kim Nghệ Hi, chứ không phải Thư Diệp cái khỉ gì hết. Cậu mở to mắt mà nhìn đi, đừng có nhận bậy bạ kiểu như vậy!” Tuy nói Quý Vân Húc là bạn thân của hắn, nhưng đối với hành động của Quý Vân Húc, hắn không thích tí nào, hắn dám chắc Quý Vân Húc tám phần là điên rồi!

“Cậu nói cái gì Kim Nghệ Hi?” Quý Vân Húc hung thần áp sát nhìn Lăng Khiếu Vũ. Kim Nghệ Hi! Cô ấy rõ ràng là Thư Diệp, mặc kệ tên cô là gì, nói tiếng Hàn hiếc gì đó, hắn khẳng định cô chính là Thư Diệp.

“Đúng vậy! Cô ấy là người Hàn Quốc, là minh tinh mà mình mới ký hợp đồng.” Lăng Khiếu Vũ lặp lại lần nữa.

Định thần lại, Quý Vân Húc đẩy Lăng Khiếu Vũ sang một bên, hai tay giữ chặt Thư Diệp, “Nói đi, nói cho tôi biết cô không phải là Kim Nghệ Hi, cô là Thư Diệp!” Hắn sắp điên rồi, hắn đã chờ cô rất lâu, chờ một ngày nào đó cô xuất hiện trước mặt hắn, nhưng lại không ngờ lại gặp cô trong tình huống nay.

Thư Diệp nhìn Quý Vân Húc đang tức giận, trong lòng cũng khinh bỉ hắn, xem ra suốt 6 năm nay hắn không hề thay đổi, vẫn ngang tang hung hăng nhhư ngày nào, loại đàn ông này ai mà làm vợ hắn thật là xui xẻo! Nghĩ đến việc hắn sắp cưới vợ, lòng cô chợt nhói đau, không biết người phụ nữ đó người thế nào, có phải là Đảo Tĩnh Dao không?

“Nhìn tôi!” Thấy Thư Diệp thất thần, Quý Vân Húc gào thét, dám cả gan phớt lờ hắn, người con gái này quả thật đáng chết! Nói tới đây, hắn mới nhìn khắp người cô, cô mặc một chiếc quỷ gì mà lộ hết cả ngực! Chiếc váy hở vai, thiếu vải đếnt trầm trọng! Hắn không cho phép cô mặc quần áo lộ liễu trước mặt người khác, cô chỉ có thể mặc cho hắn xem!

Hắn thừa nhận chiếc váy rất đẹp, đường may rất tinh tế, bó sát từng đường cong cơ thể cô, càng tôn thờ thêm vẻ đẹp của cô! Tay hắn không tự chủ được sờ vào mái tóc đen bóng của cô, vẫn mềm mại như xưa, cô trang điểm nhàn nhạt nhưng vẫn khiến người ta phải trầm trồ si mê, cả người cô toát lên vẻ tao nhã quý phái, bờ môi đỏ mọng ấy làm hắn chỉ muốn cắn vào.

Hắn đã lâu lắm rồi không hôn bờ môi đó, hắn nhớ từng hương vị trên người của, từng vị ngọt trong chiếc miệng nhỏ xinh xắn kia. Chuyện này chỉ có thể đóng cửa làm ở trong phòng mà thôi, nghĩ vậy, hắn lập tức cởi áo khoác của mình choàng lên người Thư Diệp. Điều quan trọng bây giờ là phải đem cô ra khỏi nơi này.

          “Chúng ta đi !” Giọng nói lạnh lùng của Quý Vân Húc cất lên, hắn dắt tay cô, ý định đi ra ngoài. Thư Diệp lập tức giãy dụa, dùng tiếng Hàn nói, “Thả tôi ra!” Giọng nói mang theo vài phần sợ hãi, đã qua 6 năn nhưng đối mặt vớ sự lãnh khốc của hắn, chân tay cô vẫn luống cuống.

Lăng Khiếu Vũ bắt lấy Quý Vân Húc, ánh mắt nghiêm túc nhìn hắn, “Điên đủ rồi! Cô ấy là người phụ nữ của mình, vợ bạn mà cậu cũng muốn quật sao?” Lăng Khiếu Vũ biết Quý Vân Húc sẽ không bỏ cuộc, cho dù biết là sai thì hắn cũng sai đến cùng, Lăng Khiếu Vũ đành phải dùng tình bạn để chèn ép hắn. Thư Diệp rốt cuộc là ai? Sao chưa từng nghe Quý Vân Húc nhắc đến?

“Người phụ nữ của cậu?” Lăng Khiếu Vũ không biết bản thân mình đã phạm vào điều tối kỵ của Quý Vân Húc, Thư Diệp tuyệt đối không thể là của người khác! Giọng nói Quý Vân Húc nghe như muốn giết người, “Thư Diệp là của mình! Cậu nếu không tránh ra, mình sẽ không khách sáo!” Nói xong, hắn kéo Thư Diệp đi ra ngoài.

 “Anh nhận lầm người rồi! Anh nhìn cho rõ đi, tôi không phải Thư Diệp gì đó! Tôi là Kim Nghệ Hi! ” Thư Diệp nhiều lần dùng tiếng Hàn nhắc kại. Cô cũng chỉ có thể làm vậy để hắn không nghi ngờ cô. Quý Vân Húc, đi chết đi ! Người phụ nữ của hắn ? Cô từ đó đến giờ không phải là người phụ nữ của hắn ! Trước kia không phải, bây giờ không phải, sau này càng không ! Thư Diệp tức giận mắng ở trong lòng, nhìn hắn nổi giận như vậy, cô hả hê trong lòng.

“Chết tiệt ! Cho dù tôi sai rồi thì cô cũng đừng đối xử với tôi như vậy ! Cô có thể đánh tôi mắng tôi, nhưng đừng bao giờ không thừa nhận mình là Thư Diệp !” Quý Vân Húc kích động nói, hắn biết rõ lúc trước là lỗi của hắn, nhưng cô không cần phải giả bộ như không biết hắn, còn nói cái quỷ gì mà hắn nghe không hiểu gì cả. Hắn đời này chưa từng mất mặt như vậy, nhìn cô và Lăng Khiếu Vũ nói chuyện mà hắn chỉ biết đứng một bên mà nghe, lại có nhiều người nổi tiếng giàu có ở đây, quả thật mất hết tự tôn của đàn ông !

Nhưng hắn mặc kệ, điều quan trọng bây giờ là cô giả bộ không quen hắn !

Hừ ! Rốt cuộc hắn cũng thừa nhận hắn sai rồi, thừa nhận lúc trước là do hắn phóng hỏa, muốn thiêu chết cô trong ngôi nhà gỗ !

          Thư Diệp dùng sức toàn thân vùng ra khỏi tay Quý Vân Húc, nhanh chóng trốn phía sau Lăng Khiếu Vũ, bộ dạng đáng thương, y như là chim non sợ đại bàng ăn vậy, nói với Lăng Khiếu Vũ, “Chúng ta đi về đi ! Bạn của anh thật đáng sợ ! “

          Lăng Khiếu Vũ thấy bộ dạng của Kim Nghệ Hi như vậy, lòng đã thương giờ càng mừng rỡ hơn, tỏ vẻ mình khác với Quý Vân Húc, nghĩ đến đây, Lăng Khiếu Vũ càng tỏ ra khí khái đàn ông của mình, “Cậu điên đủ rồi đó Vân Húc ! Đừng làm loạn thêm nữa, nếu không ngày ngày mai toàn bộ trang nhất trên tạp chí đều có ảnh của cậu! Chúng ta đi !” Nói xong, hắn nắm tay Thư Diệp đi ra ngoài cửa.

6 Comments

Leave a Reply

