Lão Công == Part 5.7 ==

Lão Tiêu cũng không bất ngờ gì, ông cười ha ha, “Hôm nay sinh nhật bạn già của ông, ông muốn đến công ty làm cho ông ta bất ngờ.”

“Phải không? Hôm nay là sinh nhật của chú Chu?”

Chú Chu? Ôn Gia Hinh nhíu mày suy nghĩ, cô nhớ rõ Quý Tiệp chỉ kêu trưởng ban giám đốc là chú Chu, mà lão Tiêu lại nói là bạn già, hơn nữa Quý Tiếp còn đang nói chuyện lão Tiêu, mà còn gọi ông ấy là…. Ông ngoại?

Sắc mặt cô nhất thời biến đổi, xoay qua trừng mắt nhìn lão Tiêu, “Ông là ông ngoại của Quý Tiệp?”

Chân tướng của đương sự đã bị vạch trần, cô thật sự chết khiếp, không nghĩ tới người hàng ngày dở dở ương ương mua bánh ở tiệm ở em gái cô lại là tổng giám đốc tiền nhiệm của tập đoàn Lôi Dương – Tiêu Chấn Kì.

Mà lão Tiêu biết rõ cô làm việc ở tập đoàn Lôi Dương, biết rõ người cô mắng nhiếc là ai, lại còn giả ngu giả khởi, bọn họ hai ông cháu đều giống nhau, đều khiến người ta tức giận.

Trong văn phòng, Quý Tiệp nghe lão Tiêu chuyện ông và Ôn Gia Hinh quen nhau, Quý Tiệp nghe xong cười rất to, ông ngoại của anh là người thế nào ông hiểu rất rõ. Nhưng nhìn thấy Ôn Gia Hinh tức đến đỏ mặt, điều này mới làm anh cảm thấy thú vị.

“Thật sự không ngờ thì ra Ôn thư ký nhanh mồm nhanh miệng của tôi lại bị ông ngoại tôi gạt, ha ha ha…..” Quý Tiệp cười đến không kiềm lại được.

Cô trừng mắt nhìn anh, “Này, anh có biết ông ngoại của anh có quan hệ gì với tôi không?”

“Quân hệ gì?” Anh nhíu mày hỏi.

Cô lập tức nhìn sang lão Tiêu, “Ông bình thường ở trong tiệm bánh gọi tôi là gì?”

“Dì.” Đối phương lập tức trả lời.

Ôn Gia Hinh kiêu ngạo liếc nhìn Quý Tiệp, “Ông chủ yêu quý, ông ngoại của anh gọi tôi là dì, vậy anh nên gọi tôi là gì?”

Sắc mặt Quý Tiệp tối sầm lại, nói, “Này, ngay cả ông chủ của cô, mà cô cũng dám chọc sao?”

“Thì sao?” Cô to gan hỏi ngược lại anh, “Quý Tiệp, đắc tội với dì của ông ngoại anh, cũng chính là đắc tội với bà tổ ngoại, anh có biết hậu quả là như thế nào không?”

“Thế nào?”

“Lão Tiêu, cháu của ông vô phép vô tắc, ông không nhanh lấy gia pháp ra trừng trị anh ta?”

“Ôn Gia Hinh.” Một tiếng hét to vang lên, liền sau đó một bóng người tiến về phía cô, “Ngay cả ông chủ mà cô cũng dám lấy ra đùa giỡn, xem hôm nay tôi trừng trị cô thế nào.” Nói xong, anh kéo cô vào lòng, hai tay chọc lét cô.

“Này, đây là văn phòng… ha ha ha… nhột…Lão Tiêu, nhanh kéo cháu ngoại ông  ra cho tôi….ha ha ha…”

“Tôi là người thức thời, sẽ không quấy rồi cháu ngoại tôi đeo đuổi con gái đâu.” Lão Tiêu cười không ngừng, “Không làm phiền vợ chồng mới cưới nói chuyện nữa, tôi còn phải gặp ông bạn già của tôi nữa.”

“Ai là vợ chồng mới cưới với anh ta, này, lão Tiêu, ông thật là không có nhân tính… ha ha ha …. Quý Tiệp…. buông ra buông ra….nhột…. ha ha ha…”

Lão Tiêu thông minh bỏ của chạy lấy người, để lại không gian cho hai người, đến khi cười đã đời, Quý Tiệp mới buông tha cô, kéo cô ôm vào lòng, cằm nhẹ nhàng tựa trên đầu cô.

“Ông ngoại tôi hình như rất thích cô.”

“Người ông ta thích là em gái tôi kìa.” Cô giống như dần quen với việc bị anh ôm.

“Nhưng tôi nghĩ ông ngoại tôi rất thích cô làm cháu dâu của ông.” Anh nhân cơ hội hôn cô, hít lấy mùi thơm trên người cô.

Ôn Gia Hinh bỗng nhiên đỏ mặt, “Nói năng lung tung, cháu ngoại ông cũng đâu đeo đuổi tôi.”

“À, thì ra có người oán giận tôi theo đuổi không nhiệt tình sao?” Anh cười nói.

“Ai? Ai vậy?” Cô giả ngu, cho dù trong đầu cô lúc nào cũng mơ tưởng việc trở thành bạn gái của anh.

“À, vậy thì ra là lỗi của tôi, vậy thì tôi đây dùng một chút hành động để chứng minh.”

Anh cúi xuống mặt đối mặt nhìn cô, hai má cô ửng đỏ khiến người ta muốn cắn một cái.

“Quý….A…” Lời chưa nói hết thì đã bị anh hôn.

15 Comments

  1. Pingback: Lão Công Bất Chính [Read Online & Ebook] « khotruyendownload

Leave a Reply

