Minh Tinh == Part 91 ==

Chương 91: Bạn không bao giờ giành lại mình đâu!

Âu Dương Thái Thái ngồi ở phòng khách chăm chú nhìn hình của Thư Diệp và Quý Vân Húc trên bì tạp chí, thật là không thể tin được, người hắn yêu lại chính là bạn thân của cô — Thư Diệp.

Trên thế giới này quả thật có quá nhiều chuyện không thể giải thích được, từ khi cô ra nước ngoài du học, cũng rất ít liên lạc với Thư Diệp, không thể ngờ hai người có cùng yêu một người đàn ông.

Nhìn hình Quý Vân Húc tình cảm nồng nàn đối với Thư Diệp trên tạp chí, không cần hỏi cũng thấy rõ ràng hắn rất yêu Thư Diệp, chỉ có điều vì sao Thư Diệp lại biến thành Kim Nghệ Hi như hôm nay. Âu Dương Thái Thái nghi ngờ, xem ra cô phải hẹn Thư Diệp ra gặp mặt một lần để ôn chuyện cũ mới được, cô cũng muốn biết Thư Diệp và Quý Vân Húc đã xảy ra chuyện gì, nếu như hai người họ yêu nhau thật lòng, là bạn thân của Thư Diệp thì cô phải nên nhường lại Quý Vân Húc cho Thư Diệp ? Giữa tình yêu và tình bạn, cô chị có thể chọn 1 cái thôi.

          *****************************************************************************

Một chiếc xe thể thao BMW dừng trước cửa tập đoàn Thiên Di, Âu Dương Thái Thái tháo kiếng mát xuống, nhìn tòa cao ốc to lớn trước mặt mình, cô thướt tha bước  vào trong đại sảnh.

“Xin chào, tôi muốn gặp tổng giám đốc của các người !” Âu Dương Thái Thái nói với tiếp tân, sau đó bổ sung, “Nói với anh ta tôi là Âu Dương Thái Thái, anh ta nhất định sẽ gặp tôi.” Âu Dương gia và Lăng gia hai nhà hợp tác làm ăn với nhau bao nhiêu năm nay, đương nhiên cô và Lăng Khiếu Vũ cũng quen biết lẫn nhau.

Nhân viên tiếp tân sau khi thông báo, quả nhiên sau đó thư ký riêng của Lăng Khiếu Vũ xuống tận nơi dẫn Âu Dương Thái Thái lên văn phòng của Lăng Khiếu Vũ, “Lăng tổng, Âu Dương tiểu thư đã đến.”

“Hôm nay ngọn gió nào đứa Âu Dương tiểu thư đến đây vậy ?” Lăng Khiếu Vũ đứng dậy chào đón Âu Dương Thái Thái, hắn đối với người đẹp từ trước đến giờ đều rất nho nhã, chỉ có điều loại người đẹp như Âu Dương Thái Thái thì hắn lại không dám đụng tới, cô ta và Quý Vân Húc quả thật rất xứng đôi. Hôm nay Âu Dương Thái Thái tới tìm hắn chắc chắn là vì chuyện của Quý Vân Húc và Thư Diệp.

“Không cần nhiều lời, anh biết tôi hôm nay đến là có chuyện gì mà !” Âu Dương Thái Thái nghiêm túc nói với Lăng Khiếu Vũ, cô không rảnh nói chuyện vớ vẩn với hắn.

Lăng Khiếu Vũ cười nửa miệng nhìn người con gái trước mặt mình, khó trách Quý Vân Húc loại không thích loại phụ nữ này, chẳng có gì thú vị ! Xem ra, bạn tốt của hắn về sau còn chịu dài dài !

Lăng Khiếu Vũ cũng nghiêm túc ngồi xuống nói chuyện với Âu Dương Thái Thái, “Nói đi, chuyện gì ?”

“Tôi muốn gặp Kim Nghệ Hi, anh sắp xếp dùm tôi đi.” Âu Dương Thái Thái trực tiếp nói mục đích hôm nay mình đến đây, không quanh co lòng vòng.

“Cô sao muốn gặp cô ấy ? Có chuyện gì thì đi mà tìm Quý Húc Vân, đừng đụng tới cô ấy !” Lăng Khiếu Vũ nghĩ Âu Dương Thái Thái muốn gặp Thư Diệp chắc chắn là muốn dạy cho Thư Diệp một bài học, vì vậy giọng nói vẻ mặt hắn đều rất lạnh lùng.

Âu Dương Thái Thái khoanh hai tay trước ngực ngạc nhiên nhìn hắn, “Anh suy nghĩ hơi nhiều rồi đó, tôi chỉ là muốn cùng Kim Nghệ Hi ôn lại chuyện cũ mà thôi, chúng tôi là bạn bè.” Hắn cho rằng cô muốn gây sự với Thư Diệp sao ? Cô không phải loại người mất tư cách như Lăng Khiếu Vũ nghĩ, hơn nữa hiện tại cô cũng tin mình chắc chắn có thể làm Quý Vân Húc yêu mình, không cần phải ra oai phủ đầu người phụ nữ khác !

“Cô và cô ấy là bạn bè ?” Lăng Khiếu Vũ nghi ngờ nhìn Âu Dương Thái Thái, cô ta định gạt ai chứ, cô ta làm gì mà quen Kim Nghệ Hi !

“Lăng tổng, anh không cần phải kinh ngạc như vậy, anh tưởng Kim Nghệ Hi thật sự chỉ là Kim Nghệ Hi sao ? Đường đường là tổng giám đốc một tập đoàn mà không biết suy nghĩ sao ? Được rồi, giúp tôi sắp xếp gặp Kim Nghệ Hi đi, anh yên tâm, tôi sẽ không đụng đến một cọng tóc của cô ấy đâu ! ” Cô có thể thấy Lăng Khiếu Vũ tuyệt đối bảo vệ Thư Diệp, cho nên phải để hắn yên tâm thì hắn mới chịu an bài cho cô gặp Thư Diệp.

          *******************************************************************************

Quán cafe có thiết kế rất tinh tế, nội thất cũng hài hòa.

Kim Nghệ Hi ngồi xuống, ra vẻ như không thành thạo tiếng Hoa, “Âu Dương tiểu thư, xin chào !” Cho dù đã từng là bạn rất thân, nhưng cô biết thân phận của mình hiện nay là Kim Nghệ Hi, cô không thể nào tỏ ra thân thiết với Âu Dương Thái Thái được, nếu không thì sao cô lại đặt tên cho Tiểu Mặc theo họ mình được.

“Thư Diệp, chẳng lẽ ngay cả mình mà bạn cũng muốn giả bộ sao ?” Âu Dương Thái Thái thẳng thắn nói, làm bạn bè nhiều nắm làm sao cô không phân biệt đâu là Thư Diệp thật, đâu là Thư Diệp giả sao !

Thư Diệp làm bộ như nghe không hiểu, quay sang nhìn Mộc Vũ, Mộc Vũ cũng giả bộ phiên dịch cho cô nghe.

Âu Dương Thái Thái cười mỉa, trừng mắt nhìn hai người đang giả thần giả quỷ này… “Được rồi, mình không biết chuyện gì đã xảy ra với bạn, nhưng bạn muốn là Kim Nghệ Hi hay là Thư Diệp gì cũng được, coi như hôm nay chúng ta đến nói chuyện của Quý Vân Húc. Bạn có biết mình là vị hôn thê của Quý Vân Húc không ?” Âu Dương Thái Thái tự tin nhìn Thư Diệp.

Cô ấy là vị hôn thê của Quý Vân Húc ? Thư Diệp khiếp sợ nhìn Âu Dương Thái Thái, cô có nghĩ cũng không thể ngờ tới Âu Dương Thái Thái lại chính là vị hôn thê của hắn, chẳng phải hắn đính hôn với Đào Tĩnh Dao sao ? Không phải hắn đã từng yêu sâu đậm Đào Tĩnh Dao, vì chị ta mà hắn dốc sức trả thù ? Tuy nhiên cô chỉ hoảng sợ trong lòng mà thôi, vẻ mặt vẫn thản nhiên như thường.

“Không ngạc nhiên sao ? Hay là bạn đã biết từ sớm rồi ?” Âu Dương Thái Thái muốn nhìn thấy chuyển biến trên mặt Thư Diệp, kinh ngạc hay là đau lòng, nhưng đáng tiếc diễn viên đến cùng vẫn là diễn viên, dù vui hay buồn thì cũng có thể che dấu được.

Thư Diệp mỉm cười, “Âu Dương tiểu thư, cô có phải là vị hôn thê của Quý tổng hay không thì cũng không liên quan gì đến tôi, cô không nên những lời phóng đại trên tạp chí.” Cô không muốn Thái Thái hiểu lầm bọn họ, cô và Quý Vân Húc không thể đến với nhau, không có nghĩ cô muốn phá hủy tình cảm của Quý Vân Húc và Thái Thái.

“Vậy sao ? Vậy thì mình yên tâm rồi, tuy tiệc đính hôn của tụi mình bị phá hỏng, nhưng mình và Vân Húc vẫn sẽ đám cưới với nhau, bạn không tức giận sao ? Bạn không phải muốn giành chồng với mình sao ? Vậy thì mình nói cho bạn biết, bạn không bao giờ giành lại mình đâu! ” Âu Dương Thái Thái đắc ý nhìn Thư Diệp, cô vốn là người tự cao tự đại.

Thư Diệp vẫn mỉm cười nhìn Âu Dương Thái Thái, trong lòng nhưng lại bị ngàn kim đâm vào, đau đớn đến tận đáy lòng.

17 Comments

Leave a Reply

