Minh Tinh == Part 92.1 ==

Chương 92: Chị em gặp mặt

Thư Diệp và Mộc Vũ cùng nhau đi về nhà. Sáng nay đáng lẽ tâm trạng của cô tốt lắm, nhưng sau khi gặp Âu Dương Thái Thái thì cũng chẳng còn hứng thú gì cả.

“Cô làm sao vậy ? Vì Quý Vân Húc sắp trở thành chồng của người khác sao ?” Mộc Vũ đau lòng nói, vẻ mặt hắn vẫn bình tĩnh, khiến người ta không biết hắn thật sự là vui hay buồn.

“Anh ta là chồng của ai thì liên quan gì đến tôi !” Thư Diệp vội chuyển đề tài, “Tiểu Mặc đâu ? Sao không thấy nó ?”

“Thư Diệp ! Nhìn tôi đi, đừng gạt tôi ! Trong lòng cô đang đau khổ thì cứ nói ra đi, cứ khóc đi, sao lại cứ chịu đựng 1 mình ? Hôm nay là thứ hai, Tiểu Mặc đã đi học rồi, sáng nay cô tự tay đưa nó ra khỏi cửa, sao bây giờ lại hỏi nó đâu rồi. “

Mệt mỏi, cô thật sự rất mệt, mệt đến không muốn mở mắt, “Tôi muốn nghỉ ngơi.” Cô tự nói với bản thân mình, phải cố gắng về Tiểu Mặc, cô không thể nào ngã xuống, nhất định phải chịu đựng, mặc kệ có khó khăn gian khổ gì cô cũng phải gắng gượng qua. Huống chi hiện giờ cũng tốt hơn rất nhiều so với thời gian ở Thư gia và Quý gia, cô có thể tự mình nuôi nấng Tiểu Mặc, cuộc sống bây giờ rất tốt, có lẽ do chính cô tự tìm phiền não mà thôi.

Nhìn hai hàng nước mắt của Thư Diệp, Mộc Vũ nhẹ nhàng ôm cô vào lòng, “Nếu như mệt mỏi thì dựa vào vai tôi, tôi vĩnh viễn sẽ ở cạnh cô, chỉ cần cô đồng ý.” Tình cảm của Mộc Vũ cô đã biết từ lâu, chỉ là cô không cách nào mở lòng để đón nhận tình cảm đó của Mộc Vũ, cho dù bờ vai của hắn có rộng lớn vững chắc đến chừng nào.

          *******************************************************************************

“Thư Triết ! Mau xem đi, đây có phải là chị Thư Diệp không ? Chị Thư Diệp giờ trở thành đại minh tinh rồi nè, xem đi Thư Triết !” Bối Khả Tâm kích động không gõ cửa mà xông vào văn phòng của Thư Triết, cô cầm cuốn tạp chí đưa cho Thư Triết, cô từng nghe Thư Triết nói, Thư Diệp bị thiêu cháy trong trận hỏa hoạn, mọi người đều nghĩ Thư Diệp đã chết, nhưng chỉ có Thư Triết một mực khăng khăng Thư Diệp một ngày nào đó sẽ trở về, nhưng sáu năm nay lại không hề thấy bóng dáng của cô.

Hiện tại Thư Diệp quả nhiên đã trở về, nhưng lại trở thành một đại  minh tinh ! Bối Khả Tâm trong lòng thầm hâm mộ Thư Diệp.

Thư Triết lập tức cầm lấy cuốn tạp chí, không thể tin nhìn gương mặt trên bìa tạp chí, hait ay rùn nhè nhẹ, vui mừng đến nỗi làm rớt cuốn tạp chín xuống đất, “Cuối cùng cũng trở về rồi ! Thư Diệp, cuối cùng Diệp cũng về rồi !”

Thư Triết nhanh chóng lấy chìa khóa xe bước nhanh ra khỏi phòng, giờ hắn đã có đủ năng lực chăm sóc Thư Diệp, hắn sẽ không để Thư Diệp rời khỏi hắn lần nữa.

19 Comments

  1. đọc miệt mài rốt cuộc cũng tới đây rồ i=))

    mấy cái đoạn đầu ngược đọc căng thẳng muốn chết *mặt nghiêm túc* =))

    truyện này mình muốn cho bạn Diệp với bạn Húc có HE T_T

    mà mình thắc mắc là sao bang chủ gì đấy lại cảnh cáo với bạn Diệp ko đc dây dưa với bạn Húc nhề. chú này với bạn Húc có thâm thù à. thiệt là bí hiểm =))

Leave a Reply

