Minh Tinh == Part 92.2 ==

Lịch trình buổi chiều cô phải cùng đạo diễn Trần đến cuộc họp báo, sau đó thì đi chọn ca khúc để thu âm, “Nếu cô cảm thấy không khỏe, tôi sẽ giúp cô từ chối bộ phim truyền hình này, chỉ tập trung vào ca hát thôi.” Mộc Vũ thông báo lịch trình cho Thư Diệp, cũng báo cô nghe những hoạt động mà công ty sắp xếp, hắn rất lo cô sẽ kiệt sức, muốn giúp cô giảm đi lượng công việc, nhưng không thể không có sự đồng ý của cô

“Không cần đâu, tôi có thể ứng phó được, ở Hàn Quốc tôi không phải cũng đóng 2 phim điện ảnh cùng lúc, rồi còn đi thu âm, đóng quảng cáo sao !” Cô bước xuống xe, đang định đi vào cao ốc của tập đoàn Thiên Di thì lại nghe được giọng nói kêu tên mình.

“Thư Diệp !” Giọng nói quen thuộc nhưng có chút lạ lẫm truyền đến, Thư Diệp dừng bước, cô biết dù là ai kêu cái tên này cô cũng phải mặc kệ, nhưng lòng hiếu kỳ nên cô quay đầu nhìn sang chỗ phát ra giọng nói đó.

Thư Triết ! Thư Diệp không thể tin giọng nói thành thục, lại có chút bức người này lại là của Thư Triết ! Cô không dám tin vào hai mắt mình, những người sáu năm sau gặp lại, cô không thấy họ có thay đổi gì nhiều, duy chỉ có Thư Triết là thay đổi rất lớn, từ một đứa em trai hồn nhiên ngày nào giờ lại trở thành một người đàn ông rất MAN, rất quyến rũ, ánh mắt của hắn có thể làm bất cứ người phụ nữ điêu đứng.

Cô hoảng sợ nhìn Thư Triết, chỉ có ở trước mặt Thư Triết cô mới có biểu hiện chân thật nhất !

“Kim tiểu thư, cô đừng nói rằng cô không biết tôi, chẳng lẽ với đứa em trai sống chung cả chục năm mà cô cũng không nhớ sao ?” Thư Triết tiên hạ thủ vi cường (ý nói tự mình nói trước, để TD không thể phản bác lại), hắn đọc báo mới biết cô sống chết cũng không chịu thừa nhận mình là Thư Diệp, nói mình chính là Kim Nghệ Hi. Kim Nghệ Hi cái con khỉ !

Thư Triết chậm rãi bước đến gần Thư Diệp, trên mặt cười rất tươi, hắn chưa từng cười như vậy suốt sáu năm nay, “Chị của tôi cuối cùng cũng về rồi ! Lại còn trở thành một đại minh tinh được người người ái mộ !” Thư Triết trìu mến nhìn Thư Diệp, hắn không muốn che dấu bất cứ cảm xúc gì trước mặt cô, hắn muốn cô trở lại bên cạnh hắn.

“Tôi không phải là chị của anh, tôi biết tôi và người tên Thư Diệp rất giống nhau, nhưng tôi không phải là cô ấy, anh nhìn cho rõ đi !” Thư Diệp vẫn một mực phủ nhận, tuy rằng cô rất muốn nhận lại đứa em trai này, nhưng cô không thể nào làm bại lộ thân phận của mình, cô chỉ mong họ tha thứ cho cô, cô có nỗi khổ riêng.

Thư Triết căn bản không bỏ những lời đó vào tai, tiến lên ôm chặt cô, “Triết không cần biết Diệp là ai, Triết sẽ không để cho Diệp đi nữa.” Mắt Thư Triết ngấn nước, lúc ôm lấy Thư Diệp, nước mắt hắn rốt cuộc cũng tràn mi, hắn đã đợi cái ôm này rất lâu rồi.

13 Comments

  1. đành xin cái ruột vậy..cuối cùng thì 2 ng cũng gặp lại.. k biết sẽ tn nhỉ.. TT cuối cùng cũng gia nhập hội những soái ca nhà giàu độc thân chết lên chết xuống vì TD.. thks ss! ^^

Leave a Reply

