Minh Tinh == Part 106.1 ==

Chương 106: Chờ mong ôm cháu trai

Qúy Vân Húc kéo Đào Tĩnh Dao ra khỏi bệnh viên, hung hăng đẩy ngã Đào Tĩnh Dao trên đất, “Tôi khuyên cô tốt nhất nên phá cái thai này đi, nếu không thì đừng trách tôi tự ra tay.”

Đào Tĩnh Dao ôm lấy bụng mình đau lòng nhìn người đàn ông trước mặt, hắn có thể nhẫn tâm vậy sao? Vậy thì cô cần gì phải giữ đứa con này nữa! Đứa con này vốn không nên sinh ra, Thư Diệp nói rất đúng, sao cô lại không noi theo mà dứt khoát bỏ đi đứa con này.

“Đừng nhìn tôi bằng ánh mắt đó! Đây là do cô tự chuốc lấy, nếu như lúc trước cô không phản bội tôi, con của chúng ta giờ cũng đã lớn rồi, chính cô không biết quý trọng thì đứng oán trách người khác!” Qúy Vân Húc trách cứ Đào Tĩnh Dao, trước đây hắn đối xử lạnh lùng với Đào Tĩnh Dao, căn bản vì cô ta phản bội mình.

Nhưng giờ ngược lại hắn phải cảm ơn Đào Tĩnh Dao, nếu không có cô, chắc chắn hắn không thể gặp được Thư Diệp, cho dù hiện tại Thư Diệp không thể tha thứ cho hắn, nhưng hắn tin tưởng một ngày nào đó Thư Diệp cũng sẽ hồi tâm chuyển ý trở lại bên cạnh hắn.

Đào Tĩnh Dao vịn cây cột bên cạnh mình đứng lên, từng bước đến gần Qúy Vân Húc, “Cho dù em đã sai thì sáu năm nay em cũng đã chuộc lỗi đủ rồi. Từ nay về sau chúng ta không ai thiếu nợ ai, em sẽ bỏ đứa con này, em cũng không muốn mang đứa con của anh!” Hắn hoàn toàn vô tình, cô đã lãng phí thời gian sáu năm thanh xuân, nghĩ là hắn sẽ cảm động sẽ tha thứ cho mình, nhưng hắn là người lạnh lùng vô tình, làm sao biết cái gì gọi là tha thứ, cô nhất định sẽ trả thù hắn!

“Tốt nhất là vậy! Nếu không thì cô chết lúc nào cũng không biết!” Qúy Vân Húc máu lạnh nhìn Đào Tĩnh Dao.

Đào Tĩnh Dao càng thêm chắc chắn quyết định này của mình là chính xác, hắn không thể cả đời đều ngạo mạn như vậy, cho dù hiện tại anh lẫm liệt nhưng cuối cùng một ngày nào đó cô nhất định bắt hắn thảm hại ê chề.

9 Comments

  1. thanh xuan, cái con mụ này nói chuyện nge thật tức cười, phản bội lại còn có con zới người khác, làm như mình con trong sach lắm hok bằng, tuổi thanh xuân, cho cũng hok thèm =.= thanks ss nhìu lắm

  2. Nàng P ơi, bạn có góp ý là tên nhân vật khi hành văn đừng viết tắt và đừng viết thường nhé😦

    Mỗi tác phẩm mình edit, kĩ càng một chút một thì nó càng quý hơn :X

    Cuối cùng thì bạn gì đấy cũng biết là bạn gì đấy ko phóng hoả đốt nhoé :((.

    • k phải bạn à… mình vík tắt, sau đó sẽ dùng replace trong word để đổi lại… mà có khi mình edit xong thì lại wên nên mới để như thế… chứ đâu phải cố ý đâu… mình chưa có time sửa lại… giờ đang edit cháp mới… lát hồi xong mới sửa lại 1 thể mà

Leave a Reply

