Lão Công == Part 8.4 ==

Không ngờ vài giây sau điện thoại của Quý Tiệp lại vang lên nữa, đám người này càng lớn tiếng trêu chọc hơn, “Bà quản gia của cậu nghiêm khắc quá đấy, xem ra những ngày sau này cậu khó sống rồi.

Quý Tiệp trừng mắt liếc đám bạn của anh, “Gia Hinh, chuyện gì vậy?”

Cô do dự một chút, sau đó mới nói, “Hôm nay em đi bệnh viện.”

“Lúc nãy đi cùng Gia Nhu sao? Bác sĩ nói thế nào? Không phải nói ngày mai anh và em cùng đi sao?”

“Không có gì, bác sĩ nói…..”

“Đã lâu không gặp Quý đại thiếu gia nha, lâu lắm rồi em mới thấy anh đến quán bar uống rượu đó.” Một cô gái đi đến, õng ẽo ngã vào lòng Quý Tiệp.

“Đừng ồ ào.” Quý Tiệp bực bội đẩy cô gái đó ra, “Gia Hinh, nãy em nói gì?”

Cô im lặng một lúc, nhẹ thở dài một hơi, chỉ là bên chỗ Quý Tiệp đang rất ồn, anh không thể nghe cô nói gì.

“Gia Hinh?”

“Không, không có gì, đừng uống nhiều quá, nhớ về sớm.”

“Được rồi, không có gì nữa thì anh cúp đây, bên đây ồn quá, anh về rồi mình nói chuyện sau.” Anh lại cúp điện thoại.

Đinh Dục Thần thừa dịp Quý Tiệp sơ hở, giựt lấy đt của anh, tiếp tục chọc anh, “Xem đi xem đi, hình nền cũng tình tứ tới như vậy, không biết trong tin nhắn có mấy thứ buồn nôn gì không nữa.”

“Này, đừng có lấy điện thoại của người khác.”

Quý Tiệp muốn lấy lại đt nhưng đối phương nhất quyết không trả, còn kêu những người khác giữ Quý Tiệp lại, tiếp tục lục lọi điện thoại anh, chỉ trong chốc lát, trong di động phát ra mấy lời nói Ôn Gia Hinh nói khi đang say.

Đám cười há hốc mồm trâng trâng nhìn nhau, thấy thế Quý Tiệp liền giựt lại điện thoại, nhưng mọi người làm sao để anh làm thế, tiếp tục nghe đoạn ghi âm Ôn Gia Hinh vừa khóc vừa nói, cuối cùng tỏ tình với Quý Tiệp.

Đinh Dục Thần cuối cùng cũng chịu thua, “So về tài tán gái, Quý đại thiếu gia quả thật cao hơn mình một bậc rồi.” Đinh Dục Thần từ trong bóp da lấy xấp tiền ra, “Bổn thiếu gia tình nguyện chịu thua!”

Quý Tiệp tức giận lấy lại điện thoại, thuận tay lấy luôn 1000 tệ trên tay của Đinh Dục Thần đưa cho nhân viên trong quán bar, “Đây là tiền boa của anh.”

Nhân viên quán bar gật đầu cảm ơn, “Cảm ơn Quý thiếu gia.”

“Thật sự là làm tổn thương tự tôn của người khác nha, một ngàn tệ đó tượng trưng cho tình cảm chân thành tha thiết đó nha.” Đinh Dục Thần tiếp tục chọc ghẹo Quý Tiệp.

“Im đi.” Quý Tiệp lạnh mặt nói, nhìn anh có chút tức giận, “Một ngàn tệ này không thể nào so sánh với tình cảm của mình và Gia Hinh được, mình thật sự yêu cô ấy, lấy một ngàn tệ của cậu chính là không muốn cậu ăn nói lung tung nữa.”

Ánh mắt tràn đầy sự uy hiếp, còn nói, “Cậu tốt nhất là im miệng lại đi, đừng có để Gia Hinh biết chuyện này, nếu không mình nhất định sẽ giết chết cậu.”

“Mình rất sợ nha!” Đối phương giả bộ sợ hãi.

“Cậu muốn bị đánh phải không?”

“Mình muốn uống rượu nhiều hơn.” Đinh Dục Thần tươi cười nói, “Giỡn với cậu tí thôi, mình có bao giờ nói tình cảm chân thành tha thiết đó là cậu và Gia Hinh đâu nào? Cậu có tật giựt mình thì đúng hơn, cậu lấy một ngàn tệ của mình cho người khác, chính cậu làm tổn thương đến tình cảm chân thành tha thiết của mình đó.”

Quý Tiệp đang cau có mặt mày tự nhiên lại cười rất gian xảo, “Được rồi, thương cho cậu hôm nay bị thất tình, đêm nay không say không về, qua khỏi hôm nay cậu sẽ không còn tơ tưởng gì đến mình nữa.”

“Quý Tiệp!”

“Sao hả? Cậu không cần phải lo, chúng ta tuy rằng không thể thành tình nhân nhưng vẫn có thể làm bạn bè, nhớ lúc mình đám cưới cậu đi tiền nhiều nhiều là được rồi.”

“……” Suốt cả buổi tối, Đinh Dục Thần không nói được lời nào.

12 Comments

  1. Pingback: Lão Công Bất Chính [Read Online & Ebook] « khotruyendownload

Leave a Reply

