Minh Tinh == Part 107.2 ==

Trong biệt thự Thư gia

Lâm Tư Ánh đeo kính lão ngồi trên sofa đọc báo, vô tình đọc được tin tức của Thư Diệp.

“ Sức hút của đại minh tinh Hàn Quốc : Kim Nghệ Hi hợp tác với tập đoàn Thiên Di Đài Loan quay bộ phim truyền hình “ Mị hoặc thiên hạ ”, hôm nay là ngày bấm máy đầu tiên, hàng trăm phóng viên và fan hâm mộ đến trường quay khiến buổi bấm máy hết sức náo nhiệt. Điều đó cũng chứng minh được sức hút của Kim Nghệ Hi tại Đài Loan này. Bộ phim truyền hình này được đầu tư rất lớn, chúng ta hãy cùng chờ xem biểu hiện của cô. ”

Sao Kim Nghệ Hi này lại giống Thư Diệp quá ? Giống nhau y đúc, không thể nào, chắc chắn là cùng một người ! Lâm Tư Ánh sau khi đọc cái tin này bà ngồi ngây người ở sofa nhìn chằm chằm tấm hình của Kim Nghệ Hi.

“ Nguyên Hạo, ông mau tới đây xem đi, người này có phải là Thư Diệp không ? Lâm Tư Ánh vừa nói vừa chạy đến bên Thư Nguyên Hạo, đưa cho ông cuốn tạp chí, xem đây có thật sự là Thư Diệp không.

Thư Nguyên Hạo lập tức cầm lấy tờ tạp chí, tấm hình của Thư Diệp chiếm nguyên một trang báo, ông không dám tin vào mắt mình, hai tay run run, nước mắt đột nhiên trào mi.

“ Đúng là Thư Diệp rồi, đúng vậy, chính là Thư Diệp, Thư Diệp không có chết ! Thật tốt quá ! ” Ông vui mừng la lên, đem tờ tạp chí ôm vào trong ngực.

Đột nhiên tiếng đập cửa vang lên, Lâm Tư Ánh đi ra mở cửa thì thấy một người phụ nữ trung niên đang đứng ở cửa, quần áo trên người bà ta cũng đã nói lên bà a là người giàu có, “ Bà là ai ? ” Lâm Tư Ánh cảnh giác nhìn người phụ nữ trước mặt, chẳng lẽ bà ta là nhân tình bên ngoài của Thư Nguyên Hạo ? Nghĩ như thế nên giọng điệu của Lâm Tư Ánh cũng chẳng nể nang gì, cực kỳ khó chịu.

“ Tôi là ai các người không cần phải biết, bà chỉ cần biết con trai yêu quý của bà làm chuyện đồi bại gì ở ngoài kìa ! ” Chung Hiểu Dung cũng cao ngạo đẩy Lâm Tư Ánh sang một bên, bước thẳng vào phòng khách Thư gia, đảo mắt nhìn chung quanh nhà, bỗng nhiên nhíu chặt mày tỏ vẻ khinh thường, “ Đúng là đồ nhà nghèo ! ”

“ Bà nói ai nhà nghèo ? Nói lại cho tôi xem ! ” Lâm Tư Ánh đi đến trước mặt Chung Hiểu Dung, khí thế cũng không thua gì bà ta, tự nhiên không đâu có con chó điên ở nhà bà làm loạn !

“ Tôi nói các người nghèo kiết xác, tôi nói sai sao ? Quá rõ ràng rồi còn gì nữa ! ” Giọng Chung Hiểu Dung quát to nghe đến chói tai, hai tay khoanh trước ngực càng làm bà giống người đàn bà chanh chua. “ Thư Triết đâu ? Kêu nó ra đây ! Hôm nay nếu nó không chịu ra đây, tôi sẽ quậy cho các người xem ! ”

“ Bà điên thì đi chỗ khác mà điên đi ! Đừng có ở chỗ này mà sủa bậy bạ ! Đi ra ngoài cho tôi ! ” Lâm Tư Ánh cũng thuộc loại người chanh chua chẳng kém gì Chung Hiểu Dung cả.

Chung Hiểu Dung thấy Lâm Tư Ánh dám mắng mình, lập tức tiến lên tát cho Lâm Tư Ánh một bạt tai, “ Mẹ nào con nấy ! Hôm nay Thư Triết còn không ra đây nói rõ mọi chuyện thì tôi nhất định sẽ không đi ! ” Con gái của Chung Hiểu Dung làm sao lại để người khác khi dễ được !

Thư Nguyên Hạo nhìn người phụ nữ này rất quen mặt nhưng lại không nhớ nổi đã gặp ở đâu, “ Xin hỏi vị phu nhân này, Thư Triết nhà tôi đã làm gì sai ? ” Thư Nguyên Hạo điềm tĩnh hỏi, đây là tác phong xưa nay của ông, dù sao cũng từng là tổng giám đốc của một công ty, ông nói chuyện hay làm việc cũng không sỗ sàng như Lâm Tư Ánh.

“ Con trai các người ăn nằm với con gái tôi xong thì phủi tay bỏ đi không chịu trách nhiệm, hôm nay tôi đến đương nhiên không phải muốn nó chịu trách nhiệm gì, loại nghèo kiết xác như các người thì làm sao xứng với Quý Phỉ nhà chúng tôi , tôi chỉ muốn tới cho nó một bài học thôi ! ” Chung Hiểu Dung không hề sợ sệt nói ra ý định đến đây lần này của mình.

Quý Phỉ ! Họ Quý ! Chẳng lẽ đây là Chung Hiểu Dung, chị dâu của Quý Vân Húc ? Ông từng nghe nói đến chuyện nhà của Quý Vân Húc, khó trách ông cứ cảm thấy người phụ nữ này rất quen mặt. Nghe bà ta nói Thư Triết quan hệ với con gái bà ấy, ông cảm thấy khó hiểu, không phải Thư Triết rất ghét người nhà họ Quý sao ? Sao lại đi quen với họ ? Chẳng lẽ vì trả thù ? Sắc mặt Thư Nguyên Hạo thoáng chốc trở nên tái mét.

17 Comments

  1. hi ss,
    đầu tiên cúi đầu tạ tội với ss
    sau đó mới ngấu nghiến đọc truyện
    dạo này thi cử học bài nhiều quá nên toàn đọc bằng điện thoại, ko comment đc
    ss edit mượt lắm
    thanks

Leave a Reply

