Minh Tinh == Part 112 ==

Chương 112 : Cho em một cơ hội !

Trong tình cảnh này, Thư Diệp vội vàng ôm lấy Tiểu Mặc trong tay mc, “ Tiểu Mặc ngoan, vào trong chơi đi, lát nữa Mummy sẽ vào với con. ” Thừa dịp Quý Vân Húc không thấy rõ mặt Tiểu Mặc, cô đem nó giấu phía sau lưng mình, nhưng lại khôn ngờ tới Quý Vân Húc đã sớm đứng trước mặt họ, nhìn chằm chằm vào ót của Tiểu Mặc.

“ Đây là con của em ? ” Giọng nói Quý Vân Húc lạnh như băng, hàn khí bức người, hắn cố gắng trấn định bản thân mình lại.

Nghe được giọng nói xa lạ, Tiểu Mặc cũng quay lại nhìn người đàn ông trước mặt mình, “ Chú, con đương nhiên là con của Mummy rồi. ” Nó không phải là con của Mummy, chẳng lẽ là chú này sao ? Đúng là thật chẳng thông minh tí nào !

Quý Vân Húc lúc nhìn thấy Tiểu Mặc, hắn kích động mừng rỡ, cảm xúc trong lòng phức tạp, vẻ mặt cũng biến hóa vô thường, nhìn tiểu quỷ này lớn lên giống hắn y đúc, khuôn mặt đẹp trai, lém lỉnh, thông minh, lại rất đáng yêu nữa. Hắn không tự chủ được mà dang tay muốn ôm Tiểu Mặc vào trong lòng mình.

“ Chú, mẹ con nói không được để người lại ôm mình. ” Thấy Quý Vân Húc đưa tay ôm lấy mình, Tiểu Mặc nghiêm trang nói.

Tiểu Mặc vùng khỏi vòng tay Thư Diệp chạy đến bên Mộc Vũ, “ Ba, hôm nay thầy giáo dạy tụi con xếp hạc giấy đó, con xếp cho ba coi. ” Vì vậy, nó liền kéo tay Mộc Vũ đi vào bên trong, không để ý đến Thư Diệp và Quý Vân Húc. Mộc Vũ gặp tình huống này cũng chỉ biết đi theo cùng Tiểu Mặc, hắn biết rõ Thư Diệp cũng không hy vọng Quý Vân Húc và Tiểu Mặc gặp nhau, thế nhưng mà không ai ngờ đến sự việc lại phát sinh như ngày hôm nay.

Trong phòng khách chỉ còn có Quý Vân Húc và Thư Diệp, Quý Vân Húc tiến lên nắm chặt bả vai gầy yếu của Thư Diệp, “ Tại sao lại gạt anh ? Hơn nữa là tận sáu năm ? ” Quý Vân Húc không cách nào kiềm chế cơn giận của mình.

“ Tôi không có gạt anh, con trai là của tôi, không có quan hệ gì với anh cả ! ” Thư Diệp trấn tĩnh, muốn hắn từ bỏ hy vọng.

“ Em tưởng anh là thằng ngốc sao ? Người ngu nhìn qua cũng biết Tiểu Mặc giống anh y đúc, nó là con anh. Em tưởng một khi đã biết nó là con anh, anh dễ dàng bỏ qua vậy sao ? ”  Cô còn có ý định độc chiếm nó một mình sao ? Con trai của Quý Vân Húc này tuyệt đối không thể lưu lạc ở ngoài, hắn nhất định sẽ dẫn nó về nhà.

“ Anh nói vậy là sao ? ” Thư Diệp cảnh giác nhìn Quý Vân Húc, “ Anh muốn gì ? ” Cô sẽ không để Tiểu Mặc rời xa mình.

Thấy Thư Diệp hoảng loạn, Quý Vân Húc lúc này còn tức giận nhưng vẻ mặt giờ lại gian xảo, kéo tay ôm cô sát vào người mình, “ Em nói đi ! Người thông minh như em chẳng lẽ không hiểu anh nói gì sao ? ” Con thì đương nhiên cần, mà mẹ đứa con này hắn cũng muốn cả. Tuy là trách cô tại lại dấu diếm chuyện Tiểu Mặc nhưng nhớ đến lúc trước cô một mực đòi phá thai, thế mà lại đồng ý sinh đứa con này ra, hắn lại cảm thấy rất vui.

Vậy là hắn có thêm một sợi dây liên kết với cô — đứa con ! Mặc kệ giờ cô kháng cự hay chán ghét mình, nhưng dù sao cô cũng là mẹ của con trai hắn.

Nghĩ tới những điều này, lửa giận trong lòng Quý Vân Húc cũngt iêu tan hết, ngược lại trong lòng cảm thấy vui, “ Em và đứa nhỏ đừng sống ở đây nữa, anh sẽ sắp xếp chỗ ở cho hai mẹ con em. ” Hắn không ngốc đến nỗi để Thư Diệp ở cùng với Mộc Vũ, cuối cùng chẳng những con trai hắn gọi Mộc Vũ là ba mà cả Thư Diệp cũng sẽ gọi Mộc Vũ là chồng rồi ! Hắn tuyệt đối sẽ không để chuyện này xảy ra.

“ Tôi không rời khỏi đây, có chết cũng không đi. Anh từ bỏ ý định này đi, mai mốt anh đừng đến đây nữa ! Bản mặt anh rất đáng ghét ! ” Đúng thật là trớ trêu mà, Thư Diệp đã nói trăm lần không muốn nhìn thấy Quý Vân Húc, thế mà ông trời lại cứ dẫn dắt hắn đến trước mặt cô.

Vừa mới dẹp yên được cơn giận trong lòng, nghe cô nói xong, hắn lại nổi cơn tam bành, “ Em rượu mời không uống muốn uống rượu phạt phỉa không ? Nếu em nhất quyết muốn ở chỗ này cùng người đàn ông khác, đừng đừng trách anh không khách sáo, anh sẽ cùng em tranh quyền nuôi Tiểu Mặc, để rồi xem chúng ta ai sẽ là người thắng ! ” Hắn đã cố gắng nhường nhịn mà cô còn được nước lấn tới ! Muốn cùng người đàn ông khác ở chung một chỗ như vậy thì hắn nhất định sẽ cùng cô giành quyền nuôi con, xem thử cô cần con hay là cần người đàn ông đó !

“ Anh thật là vô sỉ, hèn hạ, cứ tưởng sáu năm nay anh sẽ thay đổi, nhưng không ngờ ngược lại càng thêm khốn nạn, còn muốn cùng tôi giành quyền nuôi con. Tiểu Mặc không bao giời theo anh, hơn nữa nó họ Kim, vĩnh viễn họ Kim, không phải họ Quý ! ”  Thư Diệp hận không thể kéo hắn ra ngoài đánh cho một trận, hắn quả thật ngang ngược vô lý ! Số của cô thật khổ, sáu năm sau vẫn không thể nào thoát khỏi ma chưởng của Quý Vân Húc.

 Rất tốt ! Ít ra là họ Kim, chứ không phải là họ Mộc của tên Mộc Vũ chết tiệt kia ! Quý Vân Húc hài lòng với câu trả lời của cô. Hai mắt sâu đen của hắn nghiền ngẫm nhìn Thư Diệp.

“ Anh nhìn cái gì ? ” Thư Diệp tức giận hỏi, hắn sao còn chưa cút khỏi chỗ này, đúng thật chướng tai gai mắt, “ Anh ra ngoài cho tôi ! ” Thư Diệp đẩy Quý Vân Húc ra ngoài, cô không muốn nhìn thấy hắn nữa !

“ Anh sẽ đi, nhưng mà anh sẽ lại đến, quan hệ của chúng ta không kết thúc như thế ! Em cứ chờ mà xem ! ” Quý Vân Húc khiêu khích nói, dừng lại một lúc,hắn bổ sung nói, “ Cho em một cơ hội nữa, nếu  như trở lại bên cạnh anh, anh nhất định sẽ bỏ qua hết mọi chuyện trước đây, nhưng nếu em không trân trọng cơ hội này, chúng ta vẫn sẽ mãi dây dưa mà thôi ! ”

Bởi vì hắn đã từng thành khẩn xin lỗi Thư Diệp, hắn biết rõ đó là do mình sai, bởi vậy mới cho cô thêm một cơ hội nữa, nhưng hắn không phải người thiện lương gì, hơn nữa nhẫn nại của hắn cũng có giới hạn, nếu như cô muốn sống cùng người khác mà bỏ mặc con mình, thì đừng trách hắn vô nghĩa.

15 Comments

  1. haiz dza, a này thiệt, mình có lỗi mà giống như ng ta có lỗi zậy, hèn chi…ngược a ý thêm chút nữa là a ý tỉnh ra =)) thanks ss nhìu lắm^^

Leave a Reply

