Lão Công == Part 9.4 ==

Theo lời đề nghị của bác sĩ, Ôn Gia Hinh phải ở lại bệnh viện quan sát ba ngày, Quý Tiệp cả ngày đều ở lại bệnh viện chăm sóc cô, sợ cô lại xảy ra chuyện gì nữa.

Mặc dù đau lòng vì chị mình không được đối xử tốt, nhưng dưới trăm ngàn phương cách để lấy lấy em vợ tương lai cùng cháu trai của Quý Tiệp, Ôn Gia Nhu đương nhiên cũng không thể không xiêu lòng.

Lão Tiêu bắt anh phải hứa là sẽ chăm sóc đàng hoàng cho Gia Hinh cùng cháu ngoại đích tôn của ông, nếu chuyện này còn xảy ra một lần nữa, ông nhất định sẽ băm Quý Tiệp làm thịt cho hả giận.

Nhưng sự uy hiếp của mọi người lại không bằng sự tự trách của anh, anh sẽ không tái phạm nữa, anh biết nếu như có một lần nào nữa thì Gia Hinh sẽ rời bỏ anh thật sự.

Ôn Gia Hinh cũng không đồng ý sẽ lấy anh hay không, nhưng sau vài ngày thuyết phục và cũng không thể nào lay chuyển được sự cầu xin của anh, cô trở về căn nhà của hai người.

Sợ cô một mình ở nhà dưỡng bệnh buồn chán nên anh nghỉ việc ở công ty ở nhà với cô, đương nhiên anh là tổng giám đốc cho nên không thể bỏ mặc mọi việc được, may mà kỹ thuật vi tính giờ tiên tiến nên anh ở nhà làm việc y như lúc ở công ty vậy.

Hiện ta ba bữa anh đều tự mình nấu cả, còn mua thức ăn dinh dưỡng cho cô nữa, đến chiều thì hai người ra công viên tản bộ, tối đến thì anh nhẹ nhàng ôm cô ngủ.

Nửa đêm cô giật mình thức giận, anh lẳng lặng ở bên trấn an; cô khát hay đói bụng, anh tự mình chuẩn bị đồ ăn khuya cho cô; lúc nói chuyện về đứa nhỏ, anh cũng cam đoan sẽ nói với nó rằng cô không phải cố ý.

Tình cảm cùng sự dịu dàng của anh làm trái tim băng giá của cô tan chảy, tuy rằng cũng không thể nói là suốt ngày chí chóe với nhau như trước, nhưng gần đây cô cũng cười với anh nhiều hơn trước, ít khi nhắc đến chuyện đứa nhỏ.

Buổi sáng của tuần, Quý Tiệp ra ngoài sớm để mua đồ cho cô, Ôn Gia Hinh ngồi yên tại sofa nhìn khí trời hôm nay đến ngẩn người.

Vẫn là ánh mặt trời ấy… nhưng cô lại không cảm thấy khó vượt qua như trước nữa.

Cô không đồng ý kết hôn với anh không phải vì trách anh, mà cô trách bản thân mình, dù sao cũng là tại cô không chú ý sức khỏe của mình vì vậy mới đẻ non, cho nên cô sợ rằng mình sẽ quyết định sai, sẽ đánh mất hạnh phúc một lần nữa.

Cô tưởng rằng đóng chặt lòng mình mãi mãi nhưng lại không thể nao thắng được sự dịu dàng cùng tình yêu của anh, cô làm sao có thể lừa chính mình được, cô thật sự yêu anh. Nghĩ rằng bị cô từ chối thì Quý Tiệp sẽ không nhắc đến chuyện kết hôn nữa, ai ngờ được mỗi ngày anh đều kiên trì dùng đủ mọi cách để cầu hôn cô, chuẩn bị những món quà khác nhau để làm cô vui.

Nhớ lại những giây phút ngọt ngào mấy ngày nay, cô mỉm cười, thế này thì cô có thể đóng chặt lòng mình lại chứ?

Tiếng điện thoại vang lên, Ôn Gia Hinh không bắt máy, cô biết lát hồi cuộc gọi sẽ tự động chuyển vào máy ghi âm, bởi vì mấy ngày nay Quý Tiệp ở nhà làm việc nên có rất nhiều cuộc điện thoại gọi đến cho anh, nhưng anh nói mọi việc đều không quan trọng bằng cô, cho nên anh mới lựa chọn nấu cơm cho cô ăn trước, hoặc là lấy nước uống cô, sau đó mới trả lời điện thoại.

“Alo, mình là Dục Thần đây, Quý đại thiếu gia có ở nhà không? Gọi điện thoại di động cho cậu mà chẳng ai bắt máy, gọi đến công ty thì họ bảo mình gọi điện thoại nhà, mà giờ cũng chẳng ai nghe, bộ sáng sớm dẫn vợ ra ngoài dạo hả?”

Di động không nghe? Cô nghĩ chắc anh lại để quên điện thoại ở trong phòng rồi.

A— là tổng giám đốc của tập đoàn Đinh Thị, Đinh Dục Thần, đúng rồi, anh ta là bạn thân của Quý Tiệp.

“Cậu không ở nhà thật là đáng tiếc, mình còn định kêu cậu đoán thử xem mình đang ở phương trời nào.” Giọng nói Đinh Dục Thần đầy vẻ hào hứng, mà bên kia điện thoại lại truyền đến tiếng gió rít gào, tiếng ồn rất lớn.

“Còn nhớ cô gái lần trước mình nhắc với cậu không? Mình rốt cuộc tìm được cô ấy rồi, thì ra cô ấy trốn đi Hongkong, mình vửa xuống máy bay, lần này mình tuyệt đối sẽ không để cô tay chuồn mất nữa đâu.” Ôn Gia Hinh rất muốn cười, nhưng cô rang nhịn xuống. Xem ra cũng có một cô gái trị được Đinh Dục Thần rồi!

“Mình định gọi cho để nói lần này mình nhất định sẽ không thua cậu đâu, nghe Hạo Phong nói cậu cầu hôn nhưng lại bị Ôn Gia Hinh cự tuyệt, được được, lần này mình nhất định sẽ thắng cậu, cậu chuẩn bị dự hôn lễ của mình đi kìa! Nếu không thì chúng ta cá cược nữa đi, giống như lần trước cá 1000 tệ Ôn Gia Hinh sẽ tỏ tình với cậu trước đó, chúng ta lần này cũng cá 1000 tệ, nói không chừng cô gái mình đang đeo đuổi sẽ chủ động tỏ tình với mình trước, ha ha—“ Nghe vậy, nụ cười trên mặt cô biến mấ. Quý Tiệp lấy tình yêu của hai người cá cược cùng người khác ư?

“Nhưng mà cũng rất khó lấy được 1000 tệ của cậu, dù sao mấy chiêu ghi âm đó chưa chắc ai cũng làm được, đúng thật là rất vui…. À, mình gặp một người bạn, mình cúp đây, có gì liên lạc sau.”

Ôn Gia Hinh vô thần ngồi ở sofa, cố gắng nhớ lại những gì lúc nãy Đinh Dục Thần nói. Chẳng lẽ Quý Tiệp chỉ vì 1000 tệ đó mà đeo đuổi cô?

14 Comments

  1. Pingback: Lão Công Bất Chính [Read Online & Ebook] « khotruyendownload

Leave a Reply

