Minh Tinh == Part 113.2 ==

“ Lát nữa trong cuộc họp báo cô cứ nói y như lời tôi vậy. ” Lăng Khiếu Vũ khoanh tay trước ngực chăm chú nhìn Thư Diệp, hy vọng cô có thể làm theo yêu cầu của mình. Đây không phải là việc nhỏ, nếu như để người ta biết đây chính là con của cô thì sự nghiệp của cô coi như chấm dứt.

Thư Diệp gật đầu tỏ vẻ nghe theo, trong lòng cô cũng biết rõ chuyện này quan trọng đến cỡ nào, cô không thể nào thân bại danh liệt trong chốc lát, nếu như vậy vậy bang chủ nhất định sẽ không bỏ qua cho cô.

Trong cuộc họp báo.

Theo thói quen mỗi khi khẩn trương cô đều tự cắn môi mình, bắt đầu giải thích rõ ràng mọi chuyện với giới truyền thông/.

“ Đứa nhỏ ngày đó mà phóng viên chụp được không phải là con của tôi, nó chỉ là con của một người bạn của tôi mà thôi. Đứa nhỏ đó ở nhờ nhà tôi vài ngày, bởi vì thấy nó cả ngày ở nhà đến chán nên buổi tối tôi mới dẫn nó ra ngoài dạo chơi, tôi và người quản lý chỉ là hai người bạn rất tốt, cũng không phải như báo chí nói quan hệ mập mờ gì đó. ” Giọng điệu Thư Diệp khi nói đến quan hệ của mình với Mộc Vũ không hề áy náy như lúc nói về đứa nhỏ, cô thật sự cũng chẳng có quan hệ tình cảm gì với Mộc Vũ cả, hiện giờ cô chỉ cảm thấy áy náy đối với Tiểu Mặc nhất, cũng chỉ có thể nói xin lỗi nó mà thôi.

Chỉ cần đợi vài năm nữa sự nghiệp của cô trong ngành giải trí phai nhạt dần, cô sẽ có thể cùng Tiểu Mặc bước ra ánh sáng, không cần phải trốn tránh, che dấu thân phận như lúc này nữa.

“ Nếu là con của bạn thì xin cô đưa ra chứng cứ. ” Mộ phóng viên khó dễ Thư Diệp.

Thư Diệp cũng không hoảng sợ, ngược lại cô còn thong dong trả lời, “ Vị phóng viên kia, nếu như anh cho rằng tôi đang nói dối thì cho dù hôm nay tôi đưa bạn của tôi đến đây thì các người cũng sẽ cho rằng chúng tôi tìm người giả dạng mà thôi ! Vấn đứa của đứa nhỏ coi như đã xong, tôi không muốn nói thêm bất cứ gì nữa, với lại các người có thể tự so sánh xem đứa bé này thật sự có giống tôi không. ” Thư Diệp khéo léo giải quyết câu hỏi hóc búa của phóng viên, lúc cô nói đứa nhỏ có giống cô hay không thì cô dám đảm bảo 100% Tiểu Mặc lớn lên không hề giống cô, mà lại giống y chang Quý Vân Húc, mà giới truyền thông cũng không sẽ không liên tưởng tới qvh mà đem hai người ra so sánh.

Nếu đứa nhỏ đó không phải là con của Kim Nghệ Hi, thì đám phóng viên cũng không còn gì để hỏi nữa, lúc này họ mới chuyển hướng sang vấn đề tình cảm, “ Vậy xin cô giải thích một chút về người quản lý của mình, “ người bạn rất tốt ” nghĩa là sao ? Chuyện của hai người bị đưa tin cũng không phải một sớm một chiều rồi ! ”

Thư Diệp chuẩn bị lên tiếng trả lời, một lần giải quyết chuyện này cho cong, không muốn lại hai ba ngày bị bọn họ chụp ảnh đăng báo nữa, mọi người nhất định sẽ cho rằng cô nổi tiếng là nhờ mấy scandal này chứ không phải là do diễn xuất hay ca hát gì.

“ Tôi và người quản lý vốn đã quen biết nhiều năm rồi, chúng tôi không có gì phải giấu diếm cả, bạn bè thì phải tương thân tương ái với nhau, mà tôi coi anh ấy như là anh trai của mình, ở bên cạnh bảo vệ chăm sóc khi tôi yếu đuối nhất, an ủi cổ vũ tôi, anh ấy đều lo chu toàn mọi chuyện dùm tôi, tôi dùng cả đời này cảm ơn anh ấy cũng không đủ, nhưng thật sự chúng tôi không có vượt quá giới hạn tình bạn, vĩnh viễn không thể nào trở thành người yêu của nhau cả. ” Những lời này của Thư Diệp hoàn toàn phát ra từ nội tâm, nêu như cô và Mộc Vũ có thể yêu nhau thì cũng đã nảy sinh tình cảm lâu rồi, mà cô cũng chỉ coi Mộc Vũ như anh trai của mình, vì vậy luôn ỷ lại và tuyệt đối tin tưởng hắn.

Mộc Vũ ở bên cạnh nghe hết những lời Thư Diệp nói mà lòng như bị tảng đá đè nặng, hắn không cần cô cảm ơn gì cả, nhưng hắn biết đã có một người khác chiếm giữa lòng của cô rồi, hắn cũng biết rõ hắn không thể nào thay thế được người đó.

9 Comments

  1. tội Mộc Vũ wa hix2
    thanks ss
    sắp sang năm mới chúc ss luôn khỏe mạnh, vui vẻ và thành công trong công việc ạ. Chúc blog của ss ngày càng phát triển và đc nhiều ng biết đến ạ^^

Leave a Reply

