Minh Tinh == Part 114.1 ==

Chương 114 : Tôi là người đàn ông của cô ấy !

Thư Triết nhìn báo chí đưa tin td mà cả người cứng đờ, anh hoàn toàn chết lặng đến nỗi tờ báo trên tay cũng làm rớt xuống đất.

Trong lòng của cô hoàn toàn không hề có chút nào dành cho hắn, cô không thừa nhận mình là mẹ của đứa nhỏ nhưng từ trong đáy lòng hắn biết rất rõ đứa nhỏ chính là con của qvh. Lửa giận trong người hắn lúc này có thể thiêu hủy bất cứ thứ gì đang ở gần.

“ Bối thư ký, vào đây ! ” Sau mệnh lệnh của Thư Triết, Bối Khả Tâm bước vào phòng, cung kính đứng trước mặt hắn, nói, “ Tổng giám đốc, có việc gì sao ? ”

“ Sau khi tan xa cùng tôi đi uống rượu. ” Hắn hiện giờ rất cần rượu, hắn không thể nào chịu được việc td không coi trọng hắn, cho dù là qvh hay là mv, hai người đó đều có vị trí nhất định trong lòng cô, nhưng cô lại bỏ qua sự hiện hữu của hắn. Hắn phải làm sao bây giờ ? Hắn không nỡ tổn thương td, cũng không đành lòng trách cứ cô, hắn giờ chỉ có thể mượn rượu giải sầu, để quên đi hình bóng của td trong lòng mình mà thôi.

Bối Khả Tâm cũng đau lòng nhìn thấy Thư Triết như vậy, những năm gần đây hắn thật sự đã mê luyến td, ngày ngày đều nhớ thương đến td cả, cô cũng hy vọng một ngày nào đó mình cũng sẽ như td vậy, có một vị trí nào đó trong lòng Thư Triết. Thế nhưng mà hắn chưa bao giờ để ý đến cô hết ! Cô lúc nãy cũng đang giẫm lên vết xe đổ của Thư Triết, tự mình đa tình !

6 Comments

Leave a Reply

