English Materials (Tài Liệu Tiếng Anh)

Page này là để mình post cái ngữ pháp tiếng Anh trong phổ thông, tài liệu Toeic, Toefl, Ielts và so on…

Vì dạo này mình đang bận, nên sẽ post mí file ngữ pháp hơi chậm 1 chút… Những tài liệu Ielts này nọ mình sẽ up lên file MF và sẽ post vào đây… trong tuần này mình sẽ ráng post lên cho các bạn 😉

Ai có thắc mắc gì or cần gì, nói để mình chuẩn bị lun 1 thể nhé…

NGỮ PHÁP TIẾNG ANH

(dành cho cấp 2 + 3, or ai muốn ôn lại cách viết thì cũng có thể coi)

TÀI LIỆU TIẾNG ANH

(Toeic, Toefl, Ielts and so on)
6 Comments

Leave a Reply

