Happy Holiday !!!

🙂 Hơi buồn tí…

Mình sẽ đi nghỉ lễ cùng gia đình của Ox trong dịp 30/4-1/5 này 😉 đây là quyết định bất ngờ của bên nhà, cho nên bắt đầu ngày mai đến hết ngày 1/5 mình sẽ không post truyện được… 2/5 mình sẽ post lại… Sorry, vì mí ngày nay đi liên tục từ Đà Nẵng ra Phú Quốc, bay tới bay lui, và phiên dịch + kiêm đi chơi thành ra về ks là mệt đứ đừ 🙂

Các bạn nghỉ lễ vui vẻ… Nếu có time thì mình sẽ edit và post lên, nhưng cái này hôg đảm bảo… cho nên qua lễ các bạn hãy vào đọc 🙂

Thanks đã ủng hộ ! Gần lễ nên các Boss công việc dồn dập cho nên mình cũng phải bay tới bay lui cùng Boss, thành ra hầu như k có time edit ! Qua lễ Boss về nước để lo một số công việc, nên thời gian của mình sẽ rỗi hơn, tới đó sẽ gắng post đều đặn cho các bạn !

8 Comments

Leave a Reply

