Tài liệu thi Đại Học + Tuyển Sinh lớp 10

Tài liệu ôn thi + Đề thi thử Đại Học

 

Tài liệu ôn thi + Đề thi thử tuyển sinh lớp 10

Mấy tài liệu Đại Học đều có đáp án sẵn trong đó, mọi người làm xong rùi dò đáp án… nếu ai coi đáp án nhưng lại không hiểu lại ra như thế thì pm cho mình, mình sẽ giải thích, khỏi cần ngại gì cả.

Trong phần lớp 10, có sẵn lý thuyết cả bài tập trong ấy, có cái có đáp án có cái không, nên nếu làm xong muốn bík đúng hay sao thì có thể gửi mail cho mình, mình sửa cho.

Các đề Đại Học lấy từ nhiều tỉnh như Hà Tỉnh, Lào Cai, Quảng Trị này nọ…

Các đề tuyển sinh 10 thì trong đó có đề các năm trước của Sở Giáo Dục Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Hà Tĩnh, và đề mấy năm trước của Sở Giáo Dục Hồ Chí Minh…

Đây chỉ là một phần, vì những cái này là Thầy của mình gửi, mình coi và phân loại ra, cho nên sẽ post thêm nữa…

Ai muốn kiếm tài liệu thi Ielts, Toefl hay A B C, hay lý thuyết phổ thông thì có mục page English Materials trên đầu trang đấy !

6 Comments

  1. ss ơi, ss có thể sửa giúp em bài luận được ko ạ? Em sắp thi cấp 3 rồi mà mấy bài luận cô giáo em chưa kịp trả nữa. Nếu ss không bận thì ss cho em email nhé để em gửi 😀

Leave a Reply

