Thông báo

–          Mình sẽ off đến hết tuần này để lo một số chuyện trong gia đình

Các bạn thông cảm nhé !

–          Mình sẽ drop tạm thời Đóng Cửa Phóng Vương Gia. Xin nhấn mạnh là TẠM THỜI chứ không phải LUÔN nhé… Mình sẽ bắt đầu post lại truyện này vào đầu tháng 8, và đương nhiên trong thời gian drop cũng sẽ edit truyện này ở nhà, nhưng để thư thả thời gian, mình sẽ drop tạm thời và đến đầu tháng 8, mình sẽ post những chương đã edit trong thời gian drop, và mình cũng muốn hoàn sớm bộ này, vì rinh bộ này về nhà cũng khá lâu rồi.

P/S 1: trong thời gian off tuần này, sẽ tranh thủ edit các truyện trong nhà;)

P/S 2: Nhà Gà – mongxuan.wordpress.com đã close rồi, bạn ấy SET PRIVATE, nhưng sẽ không mở lại nữa… cho nên các bạn nếu muốn tìm list truyện thì có thể vào 1 trong những nhà này:


http://kieunhuxuan.wordpress.com/

https://listtruyen.wordpress.com/2012/07/06/list-truyen-hoan/

http://tuthienquoc.wordpress.com/2011/03/18/list-truyện-ngon-tinh/

Kieunhuxuan: là list truyện đầy đủ nhất và giống như nhà Gà – cơ mà hum qua mình mới phát hiện đó là wp do bên Hana và các bạn của Hana quản lý – nên nói trước để các bạn ai có xích mích gì với Hana có thể chọn lựa vào hoặc không vào – nhưng mình vẫn thấy list Hana đầy đủ.

Listtruyen: là list mới lập khoảng 1 tuần, và đang dần hoàn thiện, cũng rất đầy đủ.

Tuthienquoc: cũng nhiều và đa dạng như list nhà mongxuan, nhưng các bạn ấy hình như update list hơi chậm.

Ai còn có list truyện nào đa dạng, phong phú nữa thì đưa lên cho mọi người nhé.

Thanks các bạn đã đọc. Hẹn gặp lại tuần sau.

26 Comments

    • chi gui mail em roi day, nhung chi noi truoc cai nay, co nhieu ban cung xin edit cung, nhung khi chi gui roi ma doi gần 1 thang, đến cả chị pm mấy lần nhưng k ai reply nói tình hình edit cả, ss k thích điều này, nếu em edit thấy ok thì có thể tiếp tục với chị, nếu không thì cứ nói chị biết, chị k sao cả, cũng chẳng giận gì đâu, vì edit cũng 1 phần do sở thích, nên nếu em thấy mình k hợp với edit thì hãy nói thẳng cho chị biết. Chứ chị đợi các bạn kia và không biết họ có làm tiếp hay không. Nhận đc mail thì pm lại để chị biết nhé

Leave a Reply

