THÔNG BÁO

THÔNG BÁO

1. Tun này đến gia (có th hoc hết) tun sau mình s không post NNG NÀN V YÊU và BNG D ĐEN TI.

= >>> ĐÃ EDIT XONG t hi tháng trưc ri, nhưng do tt lưi, mình không beta post lên, nhưng vì sp rinh thêm 2 b N CƯNG NAM CƯNG và b THY-TRÒ v làm, nên t đây đến tun sau mình không post lên, mà s dành thi gian beta xong hết ri post lên 1 lưt cho các bn đc, ti gia tháng 11 này hoàn luôn 2 b đó, đ ly truyn khác v edit.

2. EBOOK ĂN XONG CHÙI MÉP đã làm đưc mt na ri, mình bn đi công tác nên có tí đình tr. Nhưng s sm ra ebook. Vi li ln này ra ebook, ngoài file PRC, EPUB, PDF thì mình s thêm Wattcode và mt file Jar dành riêng cho các bn xài đin thoi Java (không xài h điu hnh Android, iOS, hay Symbain). File Jar này gn nh, không cn xài Mobipocket hay xài Calibre hoc phn mm đc ebook nào c.

Vn post Minh Tinh và Em là hc trò, Phưng Tê Thn Cung như thưng. Ch riêng hai truyn kia thôi 😉

Thanks các bn. hehe

10 Comments

Leave a Reply

