THÔNG BÁO POST TRUYỆN

Ba gi bn đi công tác và nhn giúp bn bè dch mt s tài liu, thành th hơn tun này không post truyn gì c 😉 Thông cm ! Đã đc qua nhng comment ca các bn hết ri. Thanks các bn đã ng h.

V truyn Em là hc trò, th 6 tun này mình s post lên chương cui (chương 37), và còn sau đó cách ngày s post 3 phiên ngoi na. Phiên ngoi 2 là v Hi Vng, Phiên ngoi 3 là v hai đa con gái song sinh ca Thy Đàm và Triu Thu Quang, Phiên ngoi 4 là v S Phi Phi

V Truyn Bng D Đen Ti và Nng Nàn V Yêu, đ tin chnh sa li tiêu đ và ly code, mai mình s post vài chương Nng Nàn trưc ri t cui tun đến hết tun sau mình s post hết Nng Nàn V Yêu, tc là mi ngày hoc post cách ngày đến hết tun sau là HOÀN luôn truyn, post xong rùi s ti Bng D.

Truyn Phưng Tê Thn Cung thì ngày mai th 4 s post chung vi Nng Nàn, ngày th 5 mình s post Minh Tinh Hào Môn Ái lên.

Sau khi HOÀN xong b Bng D ln Nng Nàn và Em là hc trò, mình s post lên mt b mi, th loi n cưng – nam cưng, và truyn theo mình khá hay và tình tiết gii quyết khá hp lý, không h cu huyết.

Ebook Ăn Xong Chùi Mép, vì do 1 bé trong facebook làm ebook, nhưng tháng này em y vào HCM đ hc, vic còn b bn, thành th ebook ra hơi chm ^^ Cui tun mình s tung ebook lên ! Như đã nói, ngoài file PRC (Mobipocket) ra thì mình sẽ làm luôn file JAR dành cho điện thoại không cài được mobipocket hoặc đt không có hệ điều hành, và file wattcode, PDF 😉

Thanks các bn :p

18 Comments

Leave a Reply

