Thông báo post chương kết ELHT

Hi các bạn ^^

Mấy hôm nay có nhiều bạn vào hỏi mình vụ post các truyện trong nhà. Vì mình đi công tác, và vừa rồi đã đi du lịch, cho nên đã không post truyện như đã hứa.

Mai thứ 6 mình có chuyện bận đi cả ngày, thành ra tối t7 mình sẽ post CHƯƠNG KẾT của ELHT lên ! Và sau đó sẽ là phiên ngoại của truyện. Mình chỉ sẽ edit và post phần kết trong sách xuất bản, còn phần kết do tác giả viết trên mạng thì mình sẽ k edit.

Tối tuần sau thứ 2 4 6 và CN mình sẽ post lần lượt mỗi hôm 2-3 chương NỒNG NÀN VỊ YÊU!

Và sau khi kết thúc NNVY sẽ post BỤNG DẠ ĐEN TỐI !

Còn truyện MINH TINH HÀO MÔN ÁI và PHƯỢNG TÊ THẦN CUNG, tuần sau thứ  5 và 7 mình sẽ post lên tiếp.

Về việc EBOOK, thì nhiều bạn hỏi truyện mình có EBOOK hay không , thì như đã nói từ lúc đầu, truyện nào của mình sau khi HOÀN rồi cũng sẽ có EBOOK cả, và cũng sẽ có 5 file như ĂN XONG CHÙI MÉP (prc, epub, jar, pdf và wattcode)

Hẹn thứ 7 gặp lại các bạn ^^

23 Comments

Leave a Reply

