EBOOK “Em Là Học Trò Của Anh Thì Sao?”

Trong file ebook này, sẽ khác mt tí so vi bn online, chn chu hơn, đã sa li chính tả và mt vài chỗ bị sai. Phn ni dung thì mình đã thêm vào quote cho tng chương truyn theo như quyn xut bn bên TQ ca tác gi, và đã update thêNGOI TRUYN 1 mà mình đã edit thiếu >>> đọc online <<< .

Trong file EBOOK ca mình, s có 5 đnh dng

PRC dành cho Mobipocket Reader

EPUB dành cho điện thoại xài Android hoặc đọc bằng phần mềm Calibre

PDF dành cho điện thoại lẫn máy vi tính bàn

File đuôi Jar làdành cho điện thoại không xài hệ điều hành)- không cần xài mobipocket hay phần mềm đọc nào cả, chỉ cần điện thoại chạy được Java, install file (giống như install wattcode), đọc xong có thể uninstall . Cái này chủ yếu cho ai xài điện thoại Nokia hoặc Samsung, Sony, LG, Motorola (đt cấu hình thấp) hoặc điện thoại Trung Quốc. Chú ý: không phải máy nào cũng đọc được cả, nhất là smartphone, gần như k thể coi file JAR dc. Các bạn cứ tải về install thử.

– Wattcode dành cho bạn nào đọc bằng Wattpad

PS: Các bn chú ý điu này – Vì mỗi máy tính có những font chính và font add thêm vào khác nhau, cho nên có máy thì có font này nhưng máy kia lại không có. Thành thử, mình đã chỉnh font đọc trong ebook toàn bộ về font Time New Roman cả. Chỉ có những mục tiêu đề là font hoa mỹ một tí. Vì thế nếu như bạn thấy font tiêu đề bị lỗi, thì chưa chắc do file lỗi, mà có thể do font mình cài trong ebook mà máy bạn lại k có font đó. Nếu như bạn đọc thấy file nội dung (từng chương truyện) mà bị lỗi, thì nói mình biết nhé.

Em Là Học Trò Của Anh Thì Sao?  

Cập nhật ngoại truyện mới và trình bày + lỗi ngày 30/6/2013


Picture1

(30/6/2013) Hôm trước đã update thêm 3 ngoại truyện của “Em Là Học Trò”, hơn nữa, *cúi đầu* 1 phần đầu của chương 1 trong truyện có vài chỗ mình đã edit sai và mình đã chỉnh sửa lại, sorry, nên mình đã làm 1 ebook hoàn toàn mới của ELHT để cập nhật ngoại truyện + sửa lỗi edit + hình bìa mới + deco thêm 😀 Các bạn đừng down bản cũ nữa, down bản mới này nhé.

File ebook kì này lại có thay đổi về mặt trình bày, nhưng đuôi file ebook vẫn là PRC, EPUB, PDF, JAR và wattpad / wattcode. Với mỗi truyện, mình đều chia ra “ebook có hình” và “không hình”. “Ebook có hình” là mỗi chương mình thêm 1 tấm hình làm chủ đề, còn “không hình” thì không có. Thật ra, chỉ vì mún ebook lung linh hơn thôi, file có hình và không hình thì đương nhiên chênh lệch về dung lượng, cũng không bao nhiêu hết. Ví dụ như file PDF Em là học trò, có hình thì 3mb, còn k hình là 2mb, file prc có hình là 666kb, còn không hình thì 342kb. Mọi người cứ tuỳ chọn down nào cũng dc, nếu thích đẹp thì hãy tải file hình, cũng k nặng bao nhiêu đâu.

Có hình:

PRC      EPUB     JAR     PDF  

Wattpad:    12200966        link online

Không hình:

PRC        EPUB      JAR     PDF  

 

35 Comments

  1. Cám ơn Elvie nhé! Sau gần 7 tháng mất tích, mình ngoi lên lại đây! Thấy nhà Elvie đã hoàn 2 truyện và có ebook “ăn xong lau sạch” với ” Em là hoc trò …” Thật mừng quá đi! ^^ Một lần nữa cám ơn Elvie và chúc Elvie và gia đình một năm mới tràn đầy hạnh phúc!

  2. Pingback: List Truyện HOÀN (Tổng hợp wp) | ~~~ Elvie Yuen ~~~

Leave a Reply

