Thông báo cách post truyện!

Hôm nay mình muốn thông báo về cách post truyện:

Mình đã tạo PAGE FACEBOOK cho trang truyện haibonthang7.wordpress.com  của mình là https://www.facebook.com/haibonthang7 , hoặc bạn có thể search trong facebook với cụm là HAIBONTHANG7

Snap10

hay ELVIE YUEN đều sẽ hiện ra page cả.

Snap12

Mình tạo page facebook này nhằm post truyện lên facebook cho những bạn nào thường không vào được wordpress do bị chặn hoặc muốn thuận tiện đọc truyện trên điện thoại.

Snap9

Thật ra những ai trong list facebook cá nhân của mình đều đã biết mình post truyện trên FACEBOOK lẫn WATTPAD từ lâu rùi, mỗi khi mình post chương mới, mình đều post đồng loạt trong WP, FB lẫn Watt nhưng chỉ trong trang fb cá nhân mà thui, nay thì chính thức post lên facebook cho tất cả mọi người vào đọc và thuận tiện theo dõi truyện.

Nếu ai muốn đọc ở wp thì vẫn cứ đọc, còn nếu ai muốn đọc trong facebook thì cứ kéo đến cuối trang wordpress thì sẽ thấy banner page facebook HAIBONTHANG7 – ELVIE YUEN và LIKE page để tiện theo dõi, còn nếu ai muốn đọc trong wattpad thì follow mình trên wattpad http://www.wattpad.com/user/ElvieYuen để mỗi khi mình post chương mới trên watt thì các bạn sẽ biết😉

6 Comments

  1. Pingback: [EBOOK] Nồng Nàn Vị Yêu + Thêm định dạng đọc truyện | ~~~ Elvie Yuen ~~~

Leave a Reply

