Thông báo

Hehe chào mọi người, lâu rồi mới post cái thông báo thế này.

 

Thật ra, tất cả truyện trong nhà mình đã edit xong từ lâu rồi, như các bạn đã thấy, trừ ĐOẢN VĂN là do mình hoàn toàn edit và beta, thì những truyện còn lại trong nhà do các bạn hợp tác edit hết truyện rồi, mình chỉ beta lại. Mình sẽ cố gắng hoàn tất truyện trong tháng 7 tới, trễ lắm cũng tháng 8. Và sau hoàn hết các truyện, lẫn ra ebook, mình sẽ ‘nghỉ hưu edit’ 😀

 

Mình cũng đã thông báo trong fb cá nhân (Elvie Yuen) rồi, cũng có vài lý do. Thứ nhất do mình vẫn chưa tìm đc truyện nào làm mình đọc vào cảm thấy thích ngay và ưng ý, đúng gu của mình. Thứ hai do muốn nghỉ ngơi. Thứ ba là dạo này ngán truyện dài :D, đột nhiên hứng thú với đoản văn như Định mệnh ta yêu nhau. Nói là nghỉ hưu, nhưng nếu đọc thấy truyện nào hay và thích, mình sẽ post lên. Cũng giống như đoản văn, trong khoảng thời gian đó, nếu cũng thấy đoản văn hay, mình sẽ edit và post lên.

 

Nhưng chưa chắc sẽ ngoi lên thường post truyện, chắc cũng lặn lâu 😉

 

Như đã nói, mình sẽ cố gắng post hoàn trong tháng 7, trễ là tháng 8 và nghỉ hưu ^^ Cám ơn các bạn đã ủng hộ blog mình.

21 Comments

  1. chị nghỉ cũng đc nhưng khi nào tìm đc truyện hay và có động lực edit chị hãy trở lại nhé chị, e rất thích gout chọn tr và văn phong edit của chị :”>
    biết đến nhà chị từ hồi e đọc Minh tinh theo nhà chị chắc cũng sắp đc 2 năm có lẻ rồi đấy ạ 🙂 nên chị đừng lặn luôn nhé, nhà chị nhiều kỉ niệm với e lắm dù e làm tàu ngầm là chính

    • ss k lặn lun đâu, có truyện hay, ss sẽ post lên. Chinh xác thì đã 1 năm 9 tháng ấy 😀 . tháng 9 mới đúng 2 năm hehe. Có những truyện ss đọc thấy đc, nhưng vẫn chưa có cái hay ss cần. Đoản văn thì vài bữa nữa ss lại post thêm cái mới. Mai ss post truyện tiếp, còn Minh Tinh đến t4 tuần sau ss mới post

  2. Khóc, thảm. Mình lượn cả ngày hôm nay vào trang của ss, chờ chuyện mới ra. Chuyện chưa thấy đâu thì thấy quả bom này, huhu. thảm quá quá quá aaaaaassssssssssssssssssssssss

  3. Biết bạn 2 năm từ fb hội tuy chưa đọc đc nhiều tr b edit nhưng ấn tượng để lại rất tốt, b edit mượt và chắc tay, mình hiện h đang theo dõi đoản văn Định mệnh nhà b mà ngóng mòn đít, cứ đêm đêm đến hẹn lại lên lọ mọ ngồi f5 nhà b như tuki :(( tại tr hay quá 😀 Thế nên mình rất mong b đào thêm nhiều hố đoản văn nữa, bởi b chọn tr khá khéo và kbh bỏ truyện, mình đoán vậy bởi gần đây sau hơn nửa năm lên hội vẫn thấy b chăm chỉ dẫn link tr thì mình đã nghĩ ngay là thế và rất nể vì độ kiên trì nhẫn nại và niềm đam mê của b 😀 thôi cmt thế đã, đang mò tìm tr lại thấy thông báo này ngứa tay cmt vài chữ, câu cú lộn xộn, mong b thông cảm 😀 chúc b thành công cả trên này lẫn ngoài kia, luôn hóng đoản văn nhà b. T đi ngủ đây..
    Thân!

    • thanks bạn đã ủng hộ. Mình dạo này rất có hứng thú với đoản văn, thật ra đoản văn hiện tại mình có 2-3 truyện, post xong định mệnh, mình sẽ post tiếp 1 đoản văn nữa. Truyện dài thì mình kiếm hoài k nào hay và đúng ý mình. Đoản văn thì chắc mình sẽ post tiếp, chứ còn truyện dài thì mình không dám hứa. Mai tối bạn vào đi, tốimai mình post tiếp định mệnh đấy 😉

  4. Nàng ơi, thế còn cái truyện cổ đại “Đóng cửa, phóng Vương Gia” drop luôn hả nàng. Hu hu, ta thích giọng văn edit của nàng ghê, mà nàng đành từ bỏ cuộc chơi là sao?

    Vừa đọc một lèo 7 chương của Định mệnh ta bên nhau xong, đang bức xúc nam chính, mong coi tiếp xem hắn thô bỉ cỡ nào, ai dè đọc cái thông báo này của nàng làm ta té cái bịch đau điếng. Thôi lạy Trời cho nàng té vào cái hố truyện hay nào đó đê…..

    Nhưng đừng đóng wordpress nhé, ta còn muốn từ từ coi truyện nhà nàng.

    Cám ơn nàng đã dành thời gian chia sẻ. Chụt chụt.

  5. Nếu bạn không tìm được cảm hứng thì nghỉ ngơi một thời gian cho khuây khỏa đi nhé! Mình cũng rất thích đọc truyện ngắn khoảng 9, 10 chương lắm! Tình tiết được giải quyết nhanh, gọn, lẹ, hiểu lầm cũng không dây dưa như truyện dài, ức chế quá! Chúc bạn sớm hoàn thành kế hoạch và nghỉ ngơi thật tốt!

Leave a Reply

