Chuyện copy list truyện CHƯA HOÀN từ nhà Linhmaroon – Xin lỗi !

Đây là link bên nhà Linhmaroon đã post. http://linhmaroon.wordpress.com/2013/07/12/ai-cho-toi-luong-thien/

Chuyện là trong nhà mình hiện tại có post List truyện hoàn và chưa hoàn, và do Phoebe cháu mình lập và cập nhật, nó gửi và mình post lên, và đã không kiểm tra trước khi đăng vì về mảng list truyện, từ đầu bàn bạc, là do 1 mình Phoebe làm, mình chỉ đảm nhiệm phần edit truyện. Và hôm nay, có 1 bạn vào list truyện chưa hoàn và comt gửi link mình mới biết được vụ này.

Chân thành xin lỗi Linhmaroon vì Phoebe đã cóp list truyện CHƯA HOÀN bên nhà em ấy và đưa về haibonthang7.wordpress.com. Sau khi biết chuyện, đã mess hỏi Phoebe, và chính Phoebe đã thừa nhận.

993909_400184316754641_249619296_n

971358_400184496754623_882415108_n

Trong chuyện này, người có lỗi không chỉ Phoebe, mà cũng là mình, vì đinh ninh Phoebe làm và cứ thế post lên.

Nhân bài post này, mình xin lỗi các bạn đã vào wordpress mình tìm truyện và xin lỗi Linhmaroon về việc Phoebe đã làm. Mình sẽ xoá toàn bộ list CHƯA HOÀN mà Phoebe đã cóp từ nhà Linhmaroon.

Chân thành xin lỗi.

Và mình cũng nói một điều, có một số bạn nói rằng tên Phoebe trong Phoebe Yuen của cháu mình là đạo từ tên của bạn Bí Bứt Bông. Này là do mình đi 1 vài facebook và thấy có người nói, sau, hôm nay vào wp của bạn Linhmaroon cũng có bạn đề cập chuyện này, và cũng lại nói, tên này do cháu mình bắt chước. Về chuyện cóp list, như đã nói, Phoebe thừa nhận, mình cũng đã xin lỗi. Nhưng về cái tên của cháu mình, mình xin nói để các bạn hiểu: Phoebe là tên bạn thân của cháu mình, nó sống bên Mỹ từ sau khi tốt nghiệp cấp 2 và định cư cùng gia đình bên đó. Hai đứa là bạn thân của nhau từ cấp 2 đến nay cũng 6-7 năm gì đấy, nhưng tiếc rằng năm ngoái bé Phoebe kia đã bị tai nạn xe và mất lúc trên đường đến nhà nội trong khi có tuyết, xe trượt bánh và dẫn đến tai nạn, trong tai nạn đó, chỉ có mình anh hai của Phoebe là sống. Cháu mình từ đó mới lấy tên Phoebe đặt tên tiếng Anh cho nó và cả nick yahoo để xem như tưởng niệm. Nó đã sử dụng tên Phoebe được gần 1 năm nay.

Chứ chẳng có gì mà đạo tên ở đây cả, Trên đời này không phải chỉ có 1 mình bạn Bí là có thể dùng tên đó.

42 Comments

  1. đọc cmt của 1 số bạn mình thấy ko biết các bạn ngu thật hay ngu giả =.=
    theo quan điểm cá nhân, mình thấy đây là 1 sự cố thôi mà, chủ nhà cũng đã giải thích và xin lỗi rồi, còn đòi hỏi gì nữa. có bạn nói phoebe là nick ảo của chủ nhà. thế hỏi các bạn chủ nhà mất công gây thị phi để làm gì, để nổi tiếng à. là tai tiếng mới đúng, mà chẳng ai thích tai tiếng cả nên ko ai thừa hơi vậy đâu, trừ mấy người có bệnh. nhưng trường hợp này hiếm lắm.
    còn vụ cái tên phoebe nữa, hết nói nổi, tên giống nhau nhan nhản ra đấy thôi
    còn có bạn bảo ss linh làm to chuyện. mình thấy lần này chắc ss linh ko nhịn được nên mới làm thế và ss ấy có QUYỀN làm như vậy, mỗi người 1 tính cách mà. làm list truyện rất vất vả, thấy con nhà mình bị người ta lấy mất mấy ai bình tĩnh được mà đi inb này nọ, vì ss ấy thẳng tính, ko “nhỏ nhẹ” được như mấy bạn. cái bạn cmt từng có 1 editor làm thế này thế nọ ấy. bạn thích thì cứ học theo, sao lại muốn người khác phải theo ý thích của mình
    cái cmt “giống bên kieunhuxuan” . mình chẳng biết list có giống ko nhưng mình thấy cmt này giống thừa nước đục thả câu. sợ nhà người khác chưa đủ loạn hay sao ấy

Leave a Reply

