Thông báo: web mới

Bữa giờ không post truyện hehe là vì lo chuyện là web mới

☆*✲゚* http://24thang7.info/ *゚✲*☆

*゚✲*☆ http://haibonthang7.info/ *゚✲*☆

Đây là web chính thức của trang truyện haibonthang7.wordpress.com

Thật ra, theo dự định thì hum nay mình sẽ mở web và post truyện, nhưng vì web còn phải hoàn thiện thêm, do đó mình dời lại 2 ngày sau là 26/7/2013 mở cửa. 

Các bạn bookmark hoặc ghi nhớ cái tên blog nhé. Cái tên blog wordpress haibonthang7 là HAI BỐN THÁNG 7 (ngày 24-7), ngày này khá đặc biệt với mình cho nên mình đã lấy ngày này đặt tên cho wordpress. Nhiều bạn đã đọc tên wp mình là hải bon, hải bồn tháng 7 bla bla qua web mới, mình đã chọn cái tên 24THANG7.INFO để mọi người dễ nhận diện hơn hehe 😉

Tối 26/7/2013 sẽ mở web ლ(⌒-⌒ლ)

Posted from WordPress for Android

4 Comments

Leave a Reply

