CÁCH THEO DÕI TRUYỆN trong wp cũ và web mới

Chào các bạn, lại là thông báo nữa ^^

Là vấn đề về việc theo dõi truyện khi có chương mới. Do blog wp haibonthang7.wordpress.com có đến hơn 700 bạn đăng ký nhận bài qua mail, và đến hiện tai dù nhà mình đã chuyển qua web mới nhưng vẫn có bạn follow blog wp cũ. Cộng thêm mục đăng ký nhận bài qua mail của feedburner trong web lại hơi cầu kì và nó chỉ tổng hợp 1 lần rùi báo vào sáng hôm sau nên nhiều bạn nếu muốn biết ngay khi có chương mới để vào đọc thì lại thấy khó.

Thành thử, mình quyết định vẫn duy trì blog cũ, tức là vẫn mở, vẫn up chương mới, nhưng chỉ trích 1 phần đầu và sẽ dẫn link qua web mới để các bạn đọc tiếp (như hình) Chủ yếu để các bạn dễ dàng theo dõi truyện khi có chương mới. Vì thế, những ai đang follow blog haibonthang7.wordpress.com không cần phải lo lắng vì việc không biết khi nào có truyện mới.

Snap45
Và thế thì các bạn sẽ dễ dàng đọc được truyện mới khi mình mới vừa post. Chỉ là bấm theo 1 cái click chuột để chuyển qua web mới mà thôi. Các bạn nếu muốn follow web mới để theo dõi truyện mail cũng được, cứ làm theo lời hướng dẫn của mình lần trước trong post “THÔNG BÁO NÊN ĐỌC” là được, mình cũng đã ghi chú ngay trong widget luôn rồi.

Các bạn cảm thấy có điều gì bất tiện khi theo dõi web mới thì hãy pm bên blog wp haibonthang7.wordpress.com hoặc trong web mới 24thang7.infohaibonthang7.info cho mình biết.

Leave a Reply

