Thanh Xuân – Chương 39

Android-Wallpaper-Couple-Animated

            “Tưởng Tiểu Mễ? Tưởng Tiểu Mễ?”

            Bên kia điện thoại không người đáp lại.

            Thấy trên bàn trà có để kẹo bạc hà, Quý Vân Phi xé một viên bỏ vào miệng, cười, “Không phải cậu nói muốn chụp hình đôi sao, giờ sợ rồi hả?”

==> Từ 6/2/2020, sẽ post truyện ở trang web mới: http://haibonthang7.com , tớ sẽ post chương mới trong web trên và dẫn liên kết từ web mới vào trong wordpress. Vì công việc tớ bận nên chưa hoàn thiện mục “follow và nhận thông báo chương mới qua mail” trong web mới, thế nào các bạn cứ follow wordpress là được, vẫn nhận được thông báo khi  có chương mới.

UPDATE 23/7: Hiện tại web mới http://haibonthang7.com/

đang bị lỗi nên mọi người đọc tạm ở wattpad dùm mình nhé !

Link chương 39: Thanh Xuân – Chương 39

One Comment Add yours

  1. Hoa Hoạt says:

    Chào bạn ^^, chúc bạn thật nhiều sức khoẻ ❤️
    Mình là thành viên trên một diễn đàn viết lách, mình đến đây để xin phép bạn cho mình reup lại truyện “Ăn Xong Chùi Mép” lên diễn đàn của bọn mình, mình reup truyện là hoàn toàn phi lợi nhuận, mình xin cam kết sẽ không thay đổi bất kì nội dung nào của truyện, ghi rõ tên tác giả hoặc dẫn link nguồn vào web cho bạn yên tâm, không biết ý bạn thế nào ạ? ^^

Leave a comment