EBOOK Ăn Xong Chùi Mép

Trong file EBOOK của mình, sẽ có 5 định dạng

-PRC dành cho Mobipocket Reader

-EPUB dành cho điện thoại xài Android hoặc đọc bằng phần mềm Calibre

-PDF dành cho điện thoại lẫn máy vi tính bàn

-File đuôi Jar làdành cho điện thoại không xài hệ điều hành)- không cần xài mobipocket hay phần mềm đọc nào cả, chỉ cần điện thoại chạy được Java, install file (giống như install wattcode), đọc xong có thể uninstall . Cái này chủ yếu cho ai xài điện thoại Nokia hoặc Samsung, Sony, LG, Motorola (đt cấu hình thấp) hoặc điện thoại Trung Quốc. Chú ý: không phải máy nào cũng đọc được cả, nhất là smartphone, gần như k thể coi file JAR dc. Các bạn cứ tải về install thử.

– Wattcode dành cho bạn nào đọc bằng Wattpad

PS: Các bạn chú ý điều này – Vì mỗi máy tính có những font chính và font add thêm vào khác nhau, cho nên có máy thì có fon này nhưng máy kia lại không có. Thành thử, mình đã chỉnh font đọc trong ebook toàn bộ về font Time New Roman cả. Chỉ có những mục tiêu đề là font hoa mỹ một tí. Vì thế nếu như bạn thấy font tiêu đề bị lỗi, thì chưa chắc do file lỗi, mà có thể do font mình cài trong ebook mà máy bạn lại k có font đó. Nếu như bạn đọc thấy file nội dung (từng chương truyện) mà bị lỗi, thì nói mình biết nhé.

Chú ý thứ 2 là, trong file PRC, EPUB và PDF, mình có một chút thay đổi, là đã add icon củ hành (020frozesweat025022….) thay cho những chỗ như “…” mà tác giả đã viết ^^ Thay vào cho nó sinh động 1 tí. Nhưng trong file JAR, vì file này k đọc dc hình ảnh, cho nên mí chỗ “…” vẫn sẽ giữ nguyên.

Ăn Xong Chùi Mép  – UPDATE 02/12/2012


rwegrwgrwgr.

PRC    

http://www.mediafire.com/?nsb2b9iv9i84920     

EPUB  

http://www.mediafire.com/?yaw7ss1717bg9v9   

File JAR     

 http://www.mediafire.com/?wr548ov92acmdli   

PDF   

http://www.mediafire.com/view/?1czf60a5wptlqas   

Wattcode 

4543876     link online   

   

44 Comments Add yours

  1. Dạ Vũ Lạc Thiên says:

    Cảm ơn nhiều ngar~

  2. violet312 says:

    Thanks bạn 😀

Leave a comment