Phóng Vương gia == Part 69.2 ==

Như cảm thấy cô đang nhìn mình, Quân Vô Nặc đột nhiên quay sang nhìn cô, Ngư Ấu Trần bỗng căng thẳng không thôi, ánh mắt hai người giao nhau, mặt lập tức xấu hổ, muốn giả bộ ngủ thì cũng muộn rồi. Thái độ Quân Vô Nặc vẫn y như mọi khi, vô cùng…

Rate this:

Ăn Xong Chùi Mép == Part 21.1==

  Chương 21: Du lịch Sau khi cúp máy tôi thất vọng hoàn toàn, đứng tại vực thẳm còn có thể kiếm được con đường sống, nhưng giờ cả người đã ngã xuống vực rồi, hiện tại chỉ có thể thuận theo ý trời thôi. Vốn tưởng mẹ nhất định sẽ cứu mình, ai ngờ…

Rate this:

Minh Tinh == Part 150 ==

Edit: Pingki Beta: Elvie Yuen   Chương 150: Tìm kiếm hạnh phúc thuộc về mình.  Chung Hiểu Dung và Quý Vân Triển nổi giận đùng đùng quay về phòng ngủ của mình, “Cái tên đáng chết đó, có gì giỏi mà ra vẻ ta đây chứ. Chúng ta nhất định phài tìm cơ hội kéo…

Rate this:

Em là học trò của anh = Part 24 =

Chương 24: Aishiteiru Ngày thứ sáu, Đàm Thư Mặc gọi điện thoại nói phải vào trong thành phố để họp, có thể không về kịp chở cô về nhà. Triệu Thuỷ Quang phải tự mình vác túi lớn túi nhỏ đến nhà ga. Chiều thứ sáu, đúng vào giờ cao điểm của nhà ga, Triệu…

Rate this: